Khoe khuôn miệng rộng tới 8,89cm, cô gái "kiếm tiền như nước"


Thứ 4, 11/11/2020 | 12:51


Cùng sự kiện

Samantha Ramsdell (Stamford, bang Connecticut, Mỹ) đã trở thành một cơn sốt mạng xã hội vì khuôn miệng khổng lồ của mình.

Samantha Ramsdell (Stamford, bang Connecticut, Mỹ) đã trở thành một cơn sốt mạng xã hội vì khuôn miệng khổng lồ của mình. 

Theo Daily Star, Samantha Ramsdell bắt đầu chia sẻ những video của mình trên TikTok trong thời gian nước Mỹ phong tỏa vì dịch COVID-19. Ban đầu, cô chỉ định khoe khả năng ca hát và diễn xuất của mình trên mạng, nhưng ngay sau đó, đặc điểm khuôn mặt lại thu hút sự chú ý.

Dân mạng đặc biết chú ý tới chiếc miệng khổng lồ tới 8,89cm và cao khoảng 10cm của cô. Những video này thu hút lượt xem nhiều gấp 5 lần thông thường.

Samantha Ramsdell nổi tiếng với khuôn miệng rộng.

Samantha biết có nhiều người bình luận ác ý về mình, nhưng cô không bận tâm. Cô gái tin rằng khuôn miệng to lớn là một phần khiến giọng hát của cô trở nên đặc biệt.

Hiện trang cá nhân của Ramsdell có gần 767.000 người hâm mộ. Video nổi tiếng nhất của Samantha Ramsdell thu hút hơn 60 triệu lượt xem khi cô gái thực hiện thử thách "Make it red" trên TikTok. Khi đó, Samantha Ramsdell trang điểm và hát theo bài hát "Make it red" của Ashnikko - Daisy.

Người phụ nữ 30 tuổi chia sẻ rằng TikTok trả tiền cho những người sáng tạo hàng đầu dựa trên số lượt xem video. Những video với số lượt xem hàng chục triệu lần đã đem lại cho Samantha Ramsdell một khoản thu nhập không tồi.

Được biết, Samantha Ramsdell cũng đang làm thủ tục đăng ký kỷ lục Guinness cho miệng của mình.

Cô gái từng lo ngại COVID-19 sẽ "giết" sự nghiệp, nhưng thực tế nó lại khiến cô nổi tiếng và có thu nhập tốt hơn.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-khuon-mieng-rong-toi-889cm-co-gai-kiem-tien-nhu-nuoc-a345713.html