Kinh hoàng cảnh nữ sinh giật tóc, đạp túi bụi bạn học trong lớp như kẻ thù


Thứ 3, 24/09/2019 | 08:22


Cùng sự kiện

Nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm khoảng 5 đến 6 bạn nữ lao vào nắm tóc, đánh vào mặt, đầu và dùng chân đạp liên tiếp vào người khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm khoảng 5 đến 6 bạn nữ lao vào nắm tóc, đánh vào mặt, đầu và dùng chân đạp liên tiếp vào người khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Cảnh nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng - Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 22/9, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng dã man 1 bạn học ngay trong lớp được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, bất bình.

Theo chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại 1 trường THCS trên địa bàn Hà Nội.

Trong đoạn clip một nhóm khoảng 5 đến 6 nữ sinh đeo khăn quàng đỏ đang xông vào đánh đấm túi bụi 1 nữ sinh khác ngay trên bục giảng của lớp học. Nhóm này cùng nhau giật tóc, đấm liên tiếp vào đầu và người cô gái rất dã man, không những thế còn dùng chân đạp mạnh tới tấp vào bụng rồi chỉ tay chửi bới, cười nói miệt thị.

Đỉnh điểm, một cô gái còn tháo dép và đập tới tấp vào đầu bạn học, thái độ vô cùng hung hăng. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh không thể chống cự, cúi gập người để né tránh những ngón đòn, tóc tai và quần áo bị giằng kéo xộc xệch, tả tơi.

Một số nam sinh còn hùa vào trêu chọc nữ sinh bị đánh - Ảnh: Cắt từ clip

Điều đáng nói hơn cả có rất nhiều học sinh khác xung quanh nhưng không bất cứ ai dám ngăn cản mà đứng chỉ trỏ, cười nói. Thậm chí 1 nam sinh còn chạy vào cầm tóc của nữ sinh bị đánh giơ lên với thái độ cợt nhả, trêu chọc, 1 nam sinh khác thì đứng ngay bên cạnh vỗ tay.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của màn đánh hội đồng của nữ sinh ngay trong lớp học trên là gì. Tuy nhiên, tất cả cư dân mạng đều kịch liệt phản đối, lên án hành vi đánh bạn cực dã man của nhóm nữ sinh, mong gia đình và nhà trường sớm vào cuộc và có biện pháp xử lý.

Bạn T.Y bình luận: "Bố mẹ mà nhìn thấy cảnh này thì quá đau buồn ấy, còn trẻ măng, vẫn đeo khăn quàng xong đánh bạn như dân giang hồ".

"Kinh hoàng thật, đánh thế này còn gì là người. Những đứa xung quanh cũng chẳng ra làm sao, chỉ đứng cười cợt. Cô gái bị đánh chắc chắn rất khủng hoảng", chị M.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hôi.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-nu-sinh-giat-toc-dap-tui-bui-ban-hoc-trong-lop-nhu-ke-thu-a294224.html