Lại thêm một chú chó bị dán băng keo bịt mõm tại Hà Nội


Thứ 6, 24/07/2015 | 02:44


Ngày 23/7, hình ảnh một chú chó tại Hà Nội được phát hiện trong tình trạng bị băng keo quấn chặt mõm dẫn đến hoại tử khiến nhiều người không khỏi xót xa, phẫn nộ.

Ngày 23/7, hình ảnh một chú chó khác được phát hiện trong tình trạng bị băng keo quấn chặt ở mõm dẫn đến hoại tử nghiêm trọng khiến nhiều người không khỏi xót xa, phẫn nộ.

Sau vụ việc chú chó gầy trơ xương bị hoại tử mõm do bịt băng keo xuất hiện trong khu đô thị Việt Sinh ở Bến Tre, nhiều người không khỏi thương cảm và thêm một lần phẫn nộ với những kẻ đã gây ra việc làm dã man với chú chó khác ở Hà Nội.

Những hình ảnh này được facebook T.K.N. chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung đầy xót xa: "Con chó ở gần nhà mình. Chắc phải 5-6 ngày rồi bị quấn băng không ăn gì, còn bị thương ở lưỡi nữa. Giờ nó vẫn đau không ăn được gì, thêm tật nhát người, muốn đút cho nó ăn mà nó lại sợ chạy đi mất luôn. Nhìn ngoài còn kinh hơn trong ảnh. Tội không chịu được".

Những hình ảnh nữ facebook-er đăng tải trên trang cá nhân về chú chó tội nghiệp đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về chú chó đáng thương này được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng. Bởi chỉ cách đây vài ngày, vụ việc một chú chó lang thang bị hoại tử ở mõm do bị dán băng keo suốt nhiều ngày đã vấp phải sự lên án mạnh mẽ của cộng đồng mạng, không ai nghĩ rằng lại có người có thể làm ra những việc làm man rợ, gây tổn thương tới một chú chó vô tội như vậy.

Hình ảnh chú chó đáng thương lấy nước mắt của nhiều người - (Ảnh: Facebook T.K.N.)

Được biết, những hình ảnh này được bạn T.K.N. chụp tại khu vực Nông trường chè Lương Mỹ, Hoàng Văn Thụ (Chương Mỹ, Hà Nội). Chú chó này đi lạc vào vườn nhà của cô gái, phát hiện chú chó tội nghiệp bị quấn băng dính, cô gái đã kịp thời cắt ra. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên chú chó hiện giờ không ăn được và sức khỏe khá yếu.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đáng thương về chú chó này đang được chia sẻ khắp mạng xã hội với những dòng kêu cứu khẩn thiết. Cũng giống như trường hợp của chú chó ở Bến Tre, đây là một trường hợp bị thương rất nghiêm trọng do phần mõm của chú chó đã bị hoại tử, vì vậy nếu cấp cứu không đúng cách sẽ khiến chú chó bị tổn thương nặng. Vì vậy, cư dân mạng rất mong các bác sĩ thú y hay các trung tâm cứu trợ chó mèo có thể tìm kiếm và cứu được chú chó này.

Đến khoảng 20h tối 23/7, Trạm cứu hộ chó mèo ở Hà Nội chia sẻ đã liên hệ được với bạn báo tin và nhờ bạn giữ chú chó an toàn, tới ngày mai TNV Trạm sẽ qua đón và đưa chú chó này lên viện khám.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]IJaUr4cqdJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-mot-chu-cho-bi-dan-bang-keo-bit-mom-tai-ha-noi-a103262.html