Lại xôn xao clip thiếu nữ “hỗn chiến" náo loạn phố Bà Triệu


Thứ 2, 23/03/2015 | 09:46


(ĐSPL) - Cộng đồng mạng đang xôn xao trước clip ghi lại cảnh “hỗn chiến” giữa các thiếu nữ ngay trên phố Bà Triệu (Hà Nội).

(ĐSPL) - Cộng đồng mạng đang xôn xao trước clip ghi lại cảnh “hỗn chiến” giữa các thiếu nữ ngay trên phố Bà Triệu (Hà Nội).

Trong clip, khoảng 10 cô gái xông vào “hỗn chiến”, đánh đấm nhau túi bụi, gây náo loạn và tắc nghẽn đoạn đường trên phố Bà Triệu.

Cộng đồng mạng - Lại xôn xao clip thiếu nữ “hỗn chiến' náo loạn phố Bà Triệu

Clip thiếu nữ "hỗn chiến" trên phố Bà Triệu gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh chụp từ clip.

Video ghi lại cho thấy, phía trước hai cô gái đang túm tóc và ghì nhau xuống đường dữ dội. Phía sau, một nhóm khác giằng co, đấm đá được nhận xét chẳng khác nào phim hành động. Người đi đường phải sức kéo hai cô gái tách khỏi nhau nhưng khi đứng dậy, hai cô gái tiếp tục chửi bới nhau với thái độ hung hăng. Chỉ đến khi có lực lượng dân phòng có mặt thì nhóm thiếu nữ mới chịu buông nhau ra.

Cộng đồng mạng - Lại xôn xao clip thiếu nữ “hỗn chiến' náo loạn phố Bà Triệu (Hình 2).

Bất chấp người lớn can ngăn, nhóm thiếu nữ vẫn hung hăng xông vào đánh nhau. Ảnh chụp từ clip.

Clip được đăng tải trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ. Không rõ nguyên nhân vụ đánh nhau này là gì.

Hành động thiếu văn hóa của nhóm thiếu nữ khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Nhiều ý kiến cũng chỉ trích những thanh niên gần đó, không những không vào can ngăn mà còn cổ vũ cho đám đông hỗn loạn.

“Thật sự có lẽ 1 bộ phận thanh niên trong xã hội hiện tại đang xuống cấp trầm trọng. Quá buồn từ người trực tiếp tham gia cho tới người quay, thản nhiên quay và chứng kiến các bạn nữ tú đánh nhau như những kẻ hiếu chiến. Không hiểu các bạn sẽ nghĩ gì khi nếu đó là vợ, bạn gái, em gái… của mình”, bạn K.T bình luận.

BÁCH NHẬT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xon-xao-clip-thieu-nu-hon-chien-nao-loan-pho-ba-trieu-a88339.html