Lấy hết can đảm rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời "hồn nhiên như cô tiên"


Thứ 5, 05/11/2020 | 05:59


Cùng sự kiện

Nhận xong câu trả lời của Trang, trái tim chàng trai như tan nát còn cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Nhận xong câu trả lời của Trang, trái tim chàng trai như tan nát còn cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Tình yêu vốn là chuyện chả ai có thể nói trước được. Ai may mắn thì tìm được người tâm đầu ý hợp, người không may thì bị cắm cho vô vàn "cái sừng". Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ chuyện tình "ngang trái" của mình lên mạng xã hội và nhận về vô vàn bình luận khác nhau.

Theo đó, anh chàng này có lẽ đã lấy hết can đảm để tán tỉnh cô gái tên Trang vì cô nàng thường khoe mình chưa có người yêu trên Facebook. Tuy nhiên, sau khi chủ động rủ nàng đi ăn lẩu, thanh niên cay đắng nhận câu trả lời không để đau tim hơn.

Đoạn trò chuyện gây "sốc" của chàng trai và cô gái tên Trang.

Tâm sự của chàng trai như sau:

"Đúng là thời buổi bây giờ chẳng tin bất cứ thứ gì trên mạng xã hội. Tôi có kết bạn với 1 em khóa dưới, học cùng trường tên Trang. Trang khá xinh gái, nói chuyện hài hước và thường xuyên đăng ảnh thả thính trên FB rằng mình vẫn còn đang cô đơn và muốn tìm kiếm người yêu vì noel sắp đến. Thế là tôi chủ động bắt chuyện với Trang và chúng tôi tìm hiểu nhau.

Hôm nay tôi quyết định rủ Trang hẹn hò lần đầu tiên thì những lời nói của Trang làm trái tim tôi tan nát thật sự các ông ạ".

Cụ thể, anh chàng này có chủ động rủ: "Tối nay em rảnh không, đi ăn lẩu với anh nhé". Ngay lập tức Trang đồng ý nhưng không quên đưa thêm một điều kiện "hết hồn": "Dạ được ạ, nhưng muộn tí anh nhé. Đợi em đi ăn với người yêu xong em về thì anh đón em nhé".

Trần đời có lẽ chưa ai đáp trả lại tấm chân tình của một chàng trai khác như vậy. Có lẽ Trang là nhân vật đặc biệt mới có thể khiến trái tim chàng trai này tan nát.

Anh chàng bực tức hồi đáp: "Sao trên FB lúc nào cũng nói chưa có người yêu". Cô nàng còn hồn nhiên đáp lại, không có chút xấu hổ: "Em thích thế, kệ em".

Đúng là không thể nào tin nổi một cô gái đã có người yêu, đi ăn với bạn trai còn hò hẹn "ca 2" với chàng trai đang theo đuổi mình. Đa số dân mạng phê bình cô gái tên Trang cho rằng cô quá lăng nhăng, không nghiêm túc....

- "Có người yêu rồi thì đừng mơ tưởng nữa em ơi, bắt cá 2 tay sẽ có quả báo".

- "Thật sự không dám tin cô nàng tên Trang nữa".

- "Vì em là Trang, em xinh đẹp em có quyền, anh ý kiến gì".

- "Cũng được chứ sao, anh đợi được thì chiều anh".

- " Như thế này thì ai dám yêu Trang nữa hả Trang".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô gái đang từ chối khéo chàng trai và muốn nói như vậy để anh chàng này hiểu rằng mình đã có người yêu rồi, đừng hy vọng gì nữa.

Hiện bài viết này vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-het-can-dam-ru-nang-hen-ho-thanh-nien-nhan-cau-tra-loi-hon-nhien-nhu-co-tien-a345030.html