Ly dị 10 năm chuẩn bị lấy vợ hai, người đàn ông vẫn quyết "đường ai nấy đi" vì phải bù 70 nghìn đồng ăn lẩu


Thứ 5, 25/06/2020 | 08:30


Câu chuyện bù thêm 70 nghìn đồng của anh Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi) trong một show hẹn hò đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Câu chuyện bù thêm 70 nghìn đồng của anh Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi) trong một show hẹn hò đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Hình minh họa.

Anh chàng này chia sẻ mình đã có con 18 tuổi và ly dị được 10 năm vì lý do vợ ngoại tình. Vào năm 2016, Minh Tuấn có dự định tái hôn và dù đã chụp ảnh cưới rồi nhưng mối quan hệ này vẫn tan vỡ. Lý do xuất phát từ việc người kia hay ghen tuông và không rõ ràng trong chuyện tiền nong.

Minh Tuấn ví dụ rằng như khi vợ sắp cưới rủ anh đi ăn lẩu dê và chủ động nói mình sẽ bao xong chỉ mang theo 200 nghìn đồng. Đến lúc tính tiền hết 270 nghìn đồng, anh chàng này rất tức giận vì phải bù thêm 70 nghìn đồng. Theo Minh Tuấn, việc vợ sắp cưới cố tình rủ đi ăn, đã hứa sẽ trả tiền mà vẫn bắt anh phải bù thêm là điều không tốt.

Câu chuyện của anh chàng cũng khiến nữ MC Cát Tường choáng váng trước thái độ rạch ròi quá mức của anh chàng này. Cát Tường cho rằng người kia chỉ nhớ anh, muốn gặp anh nên thử lòng vậy thôi. Dù là phía kia đã rủ và nói sẽ bao xong việc người đàn ông trả tiền là điều nên làm chứ không nên tức tối hay hậm hực.

Cuối cùng, anh chàng này cũng không thể có thêm cơ hội tìm hiểu với phía nữ là chị Ái Ly (37 tuổi). Chị Ly cho rằng anh Tuấn hiền lành nhưng không đem đến cho mình cảm giác an toàn.

Sau khi đăng tài, bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận phản ứng của cư dân mạng về lý do hủy hôn khôi hài này. Các ý kiến đều cho rằng Minh Tuấn đã tính toán và chi ly quá mức.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-di-10-nam-chuan-bi-lay-vo-hai-nguoi-dan-ong-van-quyet-duong-ai-nay-di-vi-phai-bu-70-nghin-dong-an-lau-a328505.html