Lịm tim trước khoảnh khắc em bé "xinh đẹp tựa thiên thần" giữa cánh đồng hoa hướng dương


Thứ 3, 01/09/2020 | 02:27


Trong trang phục thường ngày cùng tóc buộc 2 bên đúng chất trẻ thơ, em bé với biểu cảm đáng yêu giữa cánh đồng hoa hướng dương nổi bật khiến người đối diện phải "lịm tim"

Trong trang phục thường ngày cùng tóc buộc 2 bên đúng chất trẻ thơ, em bé với biểu cảm đáng yêu giữa cánh đồng hoa hướng dương nổi bật khiến người đối diện phải "lịm tim".

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương


Mới đây, trên các diễn đàn về nhiếp ảnh và trẻ thơ, bà mẹ bỉm sữa xuất hiện đang xôn xao trước bộ ảnh em bé "xinh đẹp tựa thiên thần" lạc giữa cánh đồng hoa hướng dương.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 2).

Theo đó, em bé trong bộ ảnh là bé Mộc Chi, 18 tháng tuổi có biệt danh Tí Đậu đã đốn tim bất cứ ai khi chiêm ngưỡng bộ ảnh này.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 3).


Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn, Tí Đậu còn có thần thái chụp ảnh vô cùng tự nhiên chẳng khác gì một mẫu ảnh nhí chuyên nghiệp.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 4).

Chị Thanh Mai, mẹ của Tí Đậu bật mí rằng, chính bố của Tí Đậu là người thực hiện chụp ảnh cho bé. Về lí do thực hiện bộ ảnh, cô cho biết vì do nghề nghiệp của hai vợ chồng là trang điểm và nhiếp ảnh nên thường xuyên chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu nhất về tuổi thơ của Tí Đậu.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 5).

"Nhà có mẹ làm make up, bố làm nhiếp ảnh nên mỗi mùa hoa hay có chỗ nào đẹp lại đưa Tí Đậu đi chụp để lưu giữ những khoảnh khắc và kỷ niệm tuổi thơ cho con", mẹ của bé nói.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 6).

Mặc dù nhỏ tuổi nhưng Tí Đậu rất tự nhiên trước ống kính, không hề tỏ ra rụt rè như các bạn cùng trang lứa.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 7).

Chia sẻ về vấn đề này, chị Thanh Mai thẳng thắn đáp: "Có lẽ là do nghề nghiệp của cha mẹ đã một phần tác động đến Tí Đậu. Ngay từ khi còn bé, con đã được tiếp xúc gần máy quay nên không thấy sợ sệt trước ống kính, thậm chí Đậu rất tự nhiên trong những bức hình".

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 8).

Chị Thanh Mai bật mí thêm, vì còn khá trẻ nên chị rất thoải mái trong cách nuôi dạy con. Nhỏ tuổi nhưng Tí Đậu thường xuyên được bố mẹ đưa nhiều nơi dã ngoại, thoải mái vui chơi với bạn bè, tiếp xúc với mọi người để bé hoạt bát và năng động hơn. 

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 9).


Nói về dự định tương lai cho bé, chị Mai cho hay: "Vì Tí Đậu còn khá nhỏ nên tôi chưa có định hướng gì cụ thể. Tuy nhiên, nếu sau này con có năng khiếu, cảm thấy thích thú với nghệ thuật thì tôi sẽ ủng hộ con hết mình và hướng con vào học các lớp học chuyên nghiệp".

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 10).


Gương mặt mũm mĩm dễ thương cùng đôi mắt to tròn, Tí Đậu dễ dàng lấy được thiện cảm từ mọi người xung quanh, cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Cộng đồng mạng - Lịm tim trước khoảnh khắc em bé 'xinh đẹp tựa thiên thần' giữa cánh đồng hoa hướng dương (Hình 11).

Sở hữu nhiều nét đẹp vượt trội được thừa hưởng từ bố mẹ, Tí Đậu được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai. 

Ảnh: Tuan Chen Studio & Concept

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-khoanh-khac-em-be-xinh-dep-tua-thien-than-giua-canh-dong-hoa-huong-duong-a337207.html