Quỳnh Anh Shyn bị tố "chảnh chọe”, Linh Miu lên tiếng


Thứ 7, 31/10/2015 | 01:26


(ĐSPL) - Mới đây sự việc Quỳnh Anh Shyn bị tố chảnh chọe khi trang điểm trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trước sự việc, hotgirl Linh Miu cũng đã lên tiếng.

(ĐSPL) - Mới đây sự việc hot girl Quỳnh Anh Shyn bị  tố chảnh chọe khi trang điểm đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trước sự việc, hot girl Linh Miu cũng đã lên tiếng cho rằng "Em ơi chạy đâu cho thoát sự thật!".

Xem thêm video:

[mecloud]qH8YYZ70x5[/mecloud]

Theo đó, ngày 29/10, trên Facebook một chuyên gia trang điểm tại Hà Nội chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến chuyện hot girl Hà thành tỏ thái độ khó chịu trong buổi chụp hình, khiến ê-kíp make up cùng đoàn phó nháy không hài lòng.


Người này viết: “Bực mình quá, muốn bóc phốt em Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng, sao của Việt Nam quá! Viết status nói mỗi câu em ấy làm cao mà sau đó em ấy gọi cho quản lý người này, người kia bắt gỡ, xóa ảnh mình đăng tải”.

Quỳnh Anh Shyn bị cho rằng có thái độ thiếu hợp tác trong buổi make up, chụp hình. Ảnh: FB T.N.

Theo như thông tin từ News.zing, khi liên hệ với đại diện trung tâm trang điểm, người này cho biết, sáng 28/10, chị nhận lời make up cho Quỳnh Anh Shyn để chụp một bộ ảnh quảng cáo cho phim trường. Không những đến muộn hơn một tiếng so với giờ hẹn, khi xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn không tỏ ra có lỗi, còn có thái độ bất kính với những người hơn tuổi.

Bỏ qua sự tiếp xúc ban đầu, chuyên gia trang điểm mở lời mời Quỳnh Anh ngồi xuống. Hot girl đã không đáp lại, cũng không chào hỏi ai, đi thẳng vào tham quan phim trường trước khi bắt đầu công việc. Người này cho biết thêm, suốt quá trình trang điểm, hot girl Hà thành giữ nguyên nét mặt cau có khiến chị rất khó chịu.

Chuyên gia trang điểm cho biết, trong bức ảnh Quỳnh Anh gửi cho bạn, cô đã tự tô điểm thêm những đường nét phóng đại sự thật. Ảnh chụp màn hình.

Sự việc chưa dừng lại, Quỳnh Anh đã nhắn tin cho một người bạn, chê cốp đồ của chuyên gia trang điểm không vệ sinh khiến người này thêm nóng giận, tuyến bố không tiếp tục hợp tác.

Sau lượt chụp trang phục đầu tiên, chị yêu cầu hai học viên chỉnh sửa lớp make up và hỗ trợ thay trang phục cho hot girl. Trong lúc được cài voan tóc, Quỳnh Anh tự động chỉnh sửa lại phần make up, lấy điện thoại selfie và nói không muốn chụp.

Ngay khi ra về, hot girl đăng tải bức ảnh với nội dung: “Đôi khi một chiếc iPhone còn hơn một máy cơ”. Thái độ này của Quỳnh Anh khiến ê-kíp bất bình.

Trước sự việc, hot girl Linh Miu cũng lên tiếng bênh vực cho ekip trang điểm.

Theo VnExpress, Tối ngày 29/10, trên trang cá nhân, Linh Miu cho rằng Quỳnh Anh Shyn đang cố tình hạ bệ danh dự của chuyên gia trang điểm: "Em ơi, chạy đâu cho thoát. Trên đời này có 3 thứ không thể che giấu được là mặt trời, mặt trăng và sự thật".

Linh Miu nói: "Thảo là quản lý kiêm make up của mình. Mình sống với chị ấy bao nhiêu năm nay rồi và mình biết tính chị ấy như thế nào. Bao nhiêu người như Vân Navy, Văn Mai Hương... từng make up chỗ chị ấy chưa hề có sự phàn nàn hay tức tối gì về phong cách làm việc. Bản thân mình cũng thế, không cho người khác động lên mặt ngoại trừ chị ấy. Khi người quen của mình bị hạ uy tín và danh dự như thế thì đương nhiên mình phải bức xúc. Nói sai sự thật 180 độ như vậy thì đúng là ngượng mồm...thật đấy".

Linh Miu khẳng định phong cách làm việc của chuyên gia trang điểm này là thoải mái, thân thiện. "Chị ấy làm công việc trang điểm đã 10 năm nay. Cốp đựng vật dụng của chị lúc nào cũng sạch sẽ và toàn đồ đảm bảo, lại không có chì".

Linh Miu ra sức bảo vệ chuyên gia trang điểm hợp tác nhiều năm quanh ồn ào chuyện của Quỳnh Anh Shyn.

Nói về thái độ làm việc của Quỳnh Anh Shyn trong sự việc trên (không chào hỏi, biểu cảm khó chịu, kêu mệt bỏ chụp sớm, tự xóa lớp trang điểm) Linh Miu cho rằng điều đó không thể chấp nhận được. Cô nàng bức xúc khi nhiều người cho rằng chuyên gia trang điểm đang bịa chuyện. "Sự thật hôm đó có rất nhiều người chứng kiến và đều không hài lòng về thái độ làm việc ấy mà. Cái tối thiểu nhất là lời chào chẳng lẽ Quỳnh Anh Shyn 19 tuổi rồi mà vẫn chưa được học cái điều ấy?".

Linh Miu cho rằng việc Quỳnh Anh Shyn lên mạng bóng gió chê bai ê kip (qua status chê máy ảnh cơ chụp không đẹp bằng iphone) như thế thì việc chuyên gia trang điểm "tố" lại bằng hình thức tương tự cũng là phù hợp. Linh Miu ủng hộ cách làm của chuyên gia trang điểm vì cho rằng Quỳnh Anh Shyn là người không biết điều trước.


Ngay khi quan điểm của Linh Miu được đưa ra đã nhận được khá nhiều ý kiến từ dư luận. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô khi cho rằng: “Sao em thấy chị Linh Miu thẳng thắn, không giả tạo, rất quý nhé, không làm màu tỏ ra ngoan hiền, sống thật luôn“, “Em thích phong cách của chị Linh Miu. Quỳnh Anh Shyn xấu chứ đâu đẹp. Ghét kiểu giả nai“,…


Sau bao ồn ào, cuối cùng nhân vật chính Quỳnh Anh Shyn cũng chính thức lên tiếng thừa nhận "Mình đã không hài lòng vì bị trang điểm xấu".

Trí thức trẻ cho biết, thật ra, Quỳnh Anh được bên studio hẹn 9h đến 1 địa điểm tập kết để dẫn đường đi chung. Còn phía make up, ekip thì được hẹn lên thẳng studio. Thế nên mình có đến trễ hơn mọi người. Sau sự việc này, Studio cũng đã có gửi lời xin lỗi tới Quỳnh Anh vì để hiểu lầm xảy ra. Thế nhưng lại chưa kể hết toàn bộ sự việc, vậy nên nhiều người vẫn hiểu lầm.

Sau câu chuyện ồn ào này, Quỳnh Anh thừa nhận “mình cũng nhận lỗi về bản thân nhiều hơn khi còn khá trẻ con trong cách cư xử và làm việc.” – Trí thưc trẻ cho hay.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]HroqwtW0nD[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-anh-shyn-bi-to-chanh-choe-linh-miu-len-tieng-a117286.html