Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng


Thứ 4, 11/03/2015 | 02:30


(ĐSPL) – Xuất phát từ bài hát “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP, câu chế “Không phải đậu vừa rang” đang hot trên mạng xã hội.

(ĐSPL) – Xuất phát từ bài hát “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP, câu chế “Không phải đậu vừa rang” đang gây sốt trên mạng xã hội.

Đậu đỏ tung tăng” là nhân vật hư cấu đang gây sốt mạng xã hội với hình ảnh ngộ nghĩnh, và phát ngôn “khó đỡ”. Cùng với nhân vật Đậu đỏ tung tăng này, tác giả còn gây sự chú ý với cụm từ chế “Không phải đậu vừa rang”. Câu chế ngược này cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng

Hình ảnh cùng những câu thoại hài hước của Đậu đỏ tung tăng làm dân mạng thích mê.

Liên hệ với tác giả của câu chế “Không phải đậu vừa rang” và nhân vật hư cấu “Đậu đỏ tung tăng” cô nàng giới thiệu: “Mình tên Phạm Thụy Mai Thy, sinh năm 1996, cựu học sinh trường THPT Trần Hữu Trang”.

Về nhân vật Đậu đỏ tung tăng đang được nhiều người thích mê, cô bạn 9X cho biết: “Đậu đỏ tung tăng" bắt nguồn từ tài khoản ask.fm của mình. Vì mọi người ai cũng trêu chọc rằng cái tên quá trẻ con, thế nên mình quyết định biến nó thành một nhân vật để trả lời những thắc mắc của mọi người luôn. Và thế là "Đậu đỏ tung tăng" ra đời”.

Cộng đồng mạng - Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng (Hình 2).

Được mọi người quan tâm cô bạn cũng cảm thấy rất bất ngờ. Thời gian thực hiện hình ảnh chế “Đậu đỏ tung tăng”, Mai Thy cho biết: “Mỗi hình mình thực hiện khoảng 15 phút. Có những hình thì mất tầm nửa ngày”. 

Trong số những phát ngôn hài hước của Đậu đỏ, có một câu nói được cư dân mạng sử dụng nhiều nhất đó là “Không phải đậu vừa rang”.

Cộng đồng mạng - Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng (Hình 3).

Cô bạn Mai Thy tác giả của "Đậu đỏ tung tăng" và câu chế đang hot trên mạng "Không phải đậu vừa rang".

Nói về nguồn gốc cho ra đời câu chế hài hước và nhận được nhiều sự quan tâm này, cô bạn giải thích: “Xuất phát từ bài hát “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP. Lúc đầu mình chỉ có ý định vẽ cho vui thôi, nhưng không ngờ được mọi người sử dụng nhiều đến thế”.

Cộng đồng mạng - Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Lộ diện tác giả câu chế “Không phải đậu vừa rang” nổi tiếng mạng (Hình 5).

Ngoài đời, cô bạn Mai Thy rất thân thiện và dễ mến.

Bên cạnh đó, cô bạn cho biết thích vẽ tranh từ nhỏ nhưng mới học bài bản được một năm.

Chia sẻ về dự định trong năm nay của mình cô bạn cho biết thêm là sẽ cố gắng ôn luyện để thi đỗ đại học. 

Xem video tham khảo: 

 "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tac-gia-cau-che-khong-phai-dau-vua-rang-noi-tieng-mang-a86869.html