Loạt ảnh cưới chất như tuổi teen của cô dâu Việt 65 tuổi với chồng Tây 28 tuổi, tiết lộ bất ngờ của phó nháy


Thứ 6, 22/05/2020 | 04:14


Cùng sự kiện

Những hình ảnh đầu tiên về album ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi với chồng Tây 28 tuổi tiếp tục gây chú ý mạng xã hội.

Những hình ảnh đầu tiên về album ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi với chồng Tây 28 tuổi tiếp tục gây chú ý mạng xã hội.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Những ngày gần đây, câu chuyện cô dâu Việt 65 tuổi lấy chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi đang khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhiều người đưa ra những bình luận trái chiều về mối tình này. Sau nhiều nghi ngờ và suy đoán, cuối cùng cặp đôi đũa lệch cũng khẳng định tình yêu của mình bằng một bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn như tuổi teen.

Chọn phong cách chụp ảnh cưới vô cùng trẻ trung, ngọt ngào như những đôi trẻ trong bộ ảnh cưới mới đây, chị Hoa và chồng trẻ lại một lần nữa khiến dân mạng phải trầm trồ về tình yêu của họ.

Được biết, bộ ảnh này chụp hôm 12/5, cô dâu lựa chọn 3 bộ trang phục, còn chú rể chọn bộ vest lịch lãm, trông rất bảnh trai. Đáng chú ý nhất là bộ đồ đôi áo ca rô vàng, giày Converse "nổi bần bật", sau đó nhiều cặp đôi khác còn chụp theo.

Những hình ảnh và clip được chia sẻ cho thấy cô dâu 65 tuổi e ấp, tạo dáng tình tứ bên chồng trẻ. Họ vui cười, hạnh phúc trong suốt buổi chụp hình để có những bức ảnh đẹp nhất.

"Mình chưa chụp cho cặp nào mà đặc biệt như thế. Họ được bạn bè giới thiệu đến chỗ mình. Mọi biểu cảm, tạo dáng đều cực kì tự nhiên. Tuy họ chênh lệch về tuổi tác nhưng rất dễ thương, đi đâu cũng ôm hôn quấn quýt. Có khi bức hình nào cũng đòi hôn để tạo dáng thôi", phó nháy chia sẻ với Công lý & Xã hội.

Cả hai diện đồ đôi áo ca rô vàng, giày Converse nổi bật.

Trước đó, cô dâu 65 tuổi đã có nhiều chia sẻ về chuyện tình với chồng kém 41 tuổi. Chị cho biết anh Rehaman chủ động kết bạn với chị trước. "Lần hẹn hò đầu tiên, anh ấy đã tỏ tình với tôi. Tôi liền bảo nhận chị em vì cậu nhỏ tuổi quá, không thể làm người yêu được. Anh liền không chịu và đòi tự tử. Đến lần thứ 3 anh tỏ tình, tôi cảm nhận rõ sự chân thành nên đã chấp nhận với suy nghĩ: hai người cách nhau xa, có gặp đâu mà lo”, chị kể.

Một năm sau, anh Rehman về Đồng Nai tìm gặp bạn gái quen qua mạng. Chị Hoa có suy nghĩ rằng Rehman về gặp, thấy chị già sẽ chấp nhận từ bỏ. Ngờ đâu, chàng trai người Pakistan lại càng thương chị hơn. Thậm chí, Rehman còn muốn đăng ký kết hôn, trở thành chồng hợp pháp của chị.

Cùng xem bộ ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-cuoi-chat-nhu-tuoi-teen-cua-co-dau-viet-65-tuoi-voi-chong-tay-28-tuoi-tiet-lo-bat-ngo-cua-pho-nhay-a324307.html