+Aa-
    Zalo

    Màn đánh ghen của cô vợ bầu khi phát hiện chồng ngoại tình với 'em gái nuôi'

    ĐS&PL Đoạn clip người vợ đang mang bầu ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ để bắt quả tang chồng ngoại tình với "em nuôi" được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội khiến dân mạng bức xúc.

    Đoạn clip người vợ đang mang bầu ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ để bắt quả tang chồng ngoại tình với "em nuôi" được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội đang khiến dân mạng bức xúc.

    Trên các diễn đàn mạng xã hội đang không ngừng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chồng ngoại tình bị vợ mang thai bắt quả tang, người vợ mang thai không giữu được bình tĩnh lao vào đánh nhân tình của chồng. Điều đặc biệt, theo đó cô nhân tình này không ai khác lại chính là cô em gái nuôi của cô vợ.

    Rất nhiều người can ngăn cô vợ bầu vì lo ngại cho sức khỏe của cô.

    Trong đoạn clip người vợ vừa nói vừa thở hổn hển, người xem có thể thấy, người vợ cho hay mình đã chờ rất lâu ở ngoài để bắt được quả tang chồng mình cùng "em gái nuôi" ngoại tình với nhau. Không kìm được cảm xúc, sự tức giận, giữa đám đông người cô vợ gầy ốm vẫn lao vào dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đối phương, còn cô bồ nhí cứ một mực im lặng, đỡ đòn.

    Người vợ đang mang bầu nói, "Tao chờ bao nhiêu tiếng đồng hồ, có biết tao đang chửa không? Mi cũng có chồng, có con. Mi sang nhà tao, một chị hai em, tao nấu cơm cho ăn, giặt quần áo cho mà mi ngủ với chồng tao. Mi đối xử với một đứa đang mang bầu như vậy à, lúc nào cũng chị ơi chị à. Tao chỉ vì 2 đứa con của tao thôi".

    Tuy nhiên, cô vợ bầu vẫn không ngừng tay, trong khi anh chồng 'soái ca' liên tục can ngăn, bênh vực bồ.

    Ngay lúc ấy clip cũng quay lại rõ hình ảnh người chồng cao lớn, mặc áo sơ mi trắng, đi xe SH lao tới can ngăn. thế nhưng trong tình cảnh lúc bấy giờ người vợ không thể bình tĩnh với lời can ngăn của chồng, còn anh chồng lại tỏ ra bênh vực cô bồ, mắng chửi vợ là "không có văn hóa", thậm chí đến đỉnh điểm, sau khi thấy vợ đánh bồ, anh chồng lên tiếng "Tau đánh cả hai bây giờ", sau câu nói ấy người vợ càng 'điên máu', càng lao tới đánh cô bồ và chửi lại anh chồng: "Anh là loại mặt dày, vợ anh đang chửa mà anh lại đi ngủ với gái. Tôi gọi anh không nghe máy, cách đây 2 ngày tôi vừa động thai".

    Khong như những vụ đánh ghen trước đây, người vợ trong đoạn clip này chỉ dùng mũ bảo hiểm, dép đánh đối phương chứ không hề có ý định xé quần lột áo. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi biết được cô bồ nhí này lại chính là em nuôi cô vợ, là người mà như cô vợ nói là "Mi cũng có chồng có con, chồng mi cũng từng ngoại tình đánh đập mi, mi sang tau nấu ăn cho, quần áo mi tau giặt... vậy mà mi lại ngủ với chồng tau...". Nghe đến đây thôi cũng đủ để khiến dân mạng dậy sóng.

    Cô bồ luôn im lặng, chịu đòn.

    Mặc dù chưa rõ sự việc diễn ra ở đâu nhưng đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng măt.

    VIỆT HÀ

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-danh-ghen-cua-co-vo-bau-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-em-gai-nuoi-a184102.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan