+Aa-
    Zalo

    Màn ly hôn thu hút 18 nghìn lượt like của người vợ từng nhu nhược đòi sống chết níu kéo chồng

    ĐS&PL Người mẹ trong câu chuyện dưới đây đã quyết định ly hôn dù đang mang thai 6 tháng bởi không thể đau thêm nữa.

    Bước vào cuộc hôn nhân, ai cũng mong có được một gia đình hạnh phúc. Thế những người mẹ trong câu chuyện dưới đây đã quyết định ly hôn dù đang mang thai 6 tháng bởi không thể đau thêm nữa.

    Đối với bất cứ người phụ nữ, người vợ nào thì việc chồng ngoại tình có lẽ là chuyện đau lòng nhất. Thế nhưng ngoại tình khi vừa mới cưới 3 tháng rồi phải quyết định ly hôn vì quá đau khổ khi mang thai con 6 tháng thì đúng là chuyện đau lòng quá độ.

    Câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

    Một người phụ nữ đăng tải câu chuyện cuộc đời mình lên mạng xã hội và nhận về nhiều chú ý. Chuyện như sau:

    "Mình đã quyết định ly hôn khi đang mang thai ở tháng thứ 6. Sau một đêm thức trắng suy nghĩ, mình đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân khóc nhiều hơn cười và sẽ trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 27.

    9 tháng sống cùng nhau, 9 tháng góp nhặt những tổn thương, thất vọng, bất lực, u uất đến nỗi từng mua thuốc ngủ liều nặng với ý định tự tử, mình quyết định sẽ chấm dứt mọi đau khổ từ ngày hôm nay.

    Mình không bị chồng bạo hành về thể xác nhưng là tình cảm. Kết hôn được hơn 3 tháng mình phát hiện chồng ngoại tình với bạn cũ. Khoảng thời gian đó thật sự ám ảnh. Anh lạnh nhạt, cáu gắt với mình vô cớ, đi đêm về hôm có khi 2-3 ngày không về nhà. Nằm cạnh vợ mà vẫn nhắn tin với cô gái kia, mình thấy vừa nhắn tin vừa cười, liếc sang thấy tên FB cô gái đó.

    Nhưng mình chắc vừa bị ngu vừa bị nhu nhược nên đã im lặng. Mình nghi ngờ rồi lại nghĩ có thể là bạn cũ nói chuyện với nhau thôi. Hơn nữa, anh không bao giờ cho mình sờ vào điện thoại. Mật khẩu mình không được biết, các app trên điện thoại lại có thêm mật khẩu nữa nên mình không bao giờ biết được chồng liên lạc hay nói chuyện với ai.

    Trên FB hay Zalo cũng không bao giờ công khai ảnh vợ. Trước cũng có mấy lần mình đọc được tin nhắn thì cũng nhắn tin nói chuyện trên trời dưới biển, hỏi han quan tâm một em gái khác trong khi không bao giờ quan tâm hỏi han vợ được nửa câu. Mình tủi thân lắm chỉ biết gạt nước mắt thôi.

    Đến một buổi trưa đi ăn cùng bạn bè, mình lấy điện thoại chụp ảnh cho anh và mọi người, khi xem ảnh mình mới vào messenger và đọc được tin nhắn của anh và cô gái đó. Cả đời này mình cũng không quên được, người anh cưới về làm vợ thì anh xưng "mày-tao" còn nhắn tin với người kia thì "mình- anh".

    Sau khi phát hiện ra sự thật, mình suy sụp, khóc lóc gào thét giữa đường. Cảm giác khó thở, như dao cắt vào tim vậy. Tại sao anh lại phản bội mình? Tại sao cô gái kia biết rõ anh đã có vợ (là bạn cấp 3 nên cưới trước đó vài tháng chắc chắn biết) vẫn thích làm "của lạ"? Chị cũng có con gái, sau này chị sẽ dạy con sống tử tế thế nào?

    Ở cái thế kỉ có cả tỉ sự lựa chọn giúp chị thỏa mãn nhu cầu tình tiền bản thân như vậy tại sao chị vẫn chọn xen vào hạnh phúc gia đình một người phụ nữ khác?

    Nhưng cuối cùng mình vẫn không làm được gì ngoài ngược đãi bản thân. Anh nói đã kết thúc mọi chuyện và không cho phép mình làm gì liên lụy đến chị gái kia? "Cô có đánh ghen với nó được không, hay lại bị nó đánh lại?", anh đã nói vậy. Cả đời này mình cũng không quên được cảm giác bất lực đó. Có lẽ thật sự như vậy. Từ nhỏ mình chỉ biết cắm đầu vào sách vở, 27 năm còn không biết cãi nhau nói gì là đánh ghen lại còn đánh ghen một người như vậy.

    Sau đó có vẻ như họ chấm dứt thật. Cô gái "của lạ" kia cũng nhanh chóng công khai chuyện tình cảm với người mới ngay hôm mình phát hiện ra mọi chuyện. Cuộc đời này là vậy, những người gây ra tổn thương cho người khác hôm nay, mai đã lại vui vẻ với cuộc sống mới. Mình không biết bao giờ nghiệp mới quật họ? Nhưng bản thân mình, người tổn thương mất mát nhiều nhất đến ngày hôm nay, nửa năm trời không ngày nào không nghĩ đến không đau lòng. Phụ nữ có thể tha thứ và yêu thêm một lần nữa, nhưng quên thì không- bao- giờ.

    Mang bầu 6 tháng vẫn kiên quyết ly hôn vì chồng ngoại tình - Ảnh: Minh họa

    Đến ngày hôm qua, sau nửa năm, anh lại đi qua đêm không về. Mình gọi suốt 2 tiếng đồng hồ. Bầu bí mà không ngày nào là nước mắt không rơi. Mình thương con lắm, thấy có lỗi với con vì mẹ khóc lóc tinh thần bất ổn như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Rồi mình cũng thương bản thân mình nữa. Vì nhu nhược mà mãi sống trong nghi ngờ, tổn thương. Mình thương bố mẹ hai bên, mong các con hạnh phúc vui vẻ mà cũng không được như ý.

    Mình đã bình tĩnh hơn trước rất nhiều. Mình khóc nhưng không gào thét đấm vào lồng ngực nữa. Vì mình biết mình phải làm gì rồi. Mình phải trở thành một người mẹ đơn thân thật kiên cường. Mình nhất định sẽ làm một người mẹ đơn thân tử tế.

    Gửi con trai, mẹ không hứa có thể cho con những điều kiện tốt nhất như những bạn có đủ cả cha lẫn mẹ, nhưng mẹ chắc chắn sẽ yêu thương con thay phần của cha, sẽ dạy dỗ con thành một người đàn ông biết tôn trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình".

    Sau khi được chia sẻ ít giờ, những dòng tâm sự của người mẹ trẻ đã thu hút hơn 18 nghìn lượt like, hơn 1 nghìn lượt bình luận và hàng trăm chia sẻ. Ai cũng thấy xót xa cho số phận của người phụ nữ trong câu chuyện.

    Cuộc hôn nhân của cô có lẽ chẳng thể cứu vãn được nữa khi người chồng thờ ơ, không quan tâm đến vợ, có tình nhân dù chỉ mới kết hôn có vài tháng.

    Quyết định ly hôn có lẽ chính xác nhất trong trường hợp này. Người phụ nữ đã rất mạnh mẽ khi làm được điều ấy. Với một cuộc hôn nhân đã "hết hạn" và gây tổn hại thì có lẽ, chuyện ra đi, bắt đầu một cuộc sống mới là lựa chọn đúng đắn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ly-hon-thu-hut-18-nghin-luot-like-cua-nguoi-vo-tung-nhu-nhuoc-doi-song-chet-niu-keo-chong-a332615.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan