+Aa-
    Zalo

    Mạng xã hội lại "dậy sóng" trước câu chuyện "bà lão" 62 tuổi kết hôn với chú rể 26 tuổi

    ĐS&PL Người phụ nữ 62 tuổi từng có 3 đời chồng và 10 đứa cháu đã tìm được "chân ái" cuộc đời là một trai trẻ 26 tuổi nhờ một lần kết bạn nhầm trên Facebook.

    Người phụ nữ 62 tuổi từng có 3 đời chồng và 10 đứa cháu đã tìm được "chân ái" cuộc đời là một trai trẻ 26 tuổi nhờ một lần kết bạn nhầm trên Facebook.

    Trong xã hội hiện nay, những cuộc tình cô cháu, chênh nhau hàng chục tuổi không còn là điều quá xa lạ. Gần đây các phương tiện truyền thông lại đưa tin về một cuộc tình cách nhau tới 36 tuổi.

    Cô dâu 62 tuổi Isabell Dibble bên cạnh chú rể 26 tuổi Bayram Boussada.

    Hai nhân vật đang được nhắc đến là bà Isabell Dibble, 62 tuổi (đến từ làng Dymchurch, Kent, nước Anh) và anh Bayram Boussada, 26 tuổi sống tại Tunisia.

    Được biết, năm 2019, bà Isabell đi du lịch tới thành phố Mahdia, Tunisia nhưng không may gặp phải sự cố và được một nhân viên pha chế cà phê tên Bayram giúp đỡ. Khi về nhà, Isabell tìm Facebook gửi kết bạn để nói lời cảm ơn Bayram nhưng không ngờ lại nhắn nhầm tới tài khoản của Bayram Boussada, một tài xế taxi, người mà bà chưa bao giờ gặp mặt.

    Isabell chia sẻ: “Tôi đã kết bạn với Bayram, người mà tôi nghĩ rằng tôi đã gặp ở quán cà phê. Tôi nhắn tin cho anh ấy: 'Chúng ta đã gặp nhau ở sân bay'. Lúc này, Bayram trả lời rằng tôi đã nhắn tin nhầm người nhưng anh vẫn muốn trò chuyện cùng tôi. Chúng tôi cứ thế nói chuyện với nhau và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

    Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ, đôi khi còn thức tới 3 giờ sáng để buôn chuyện. Tôi cảm thấy đã có cái gì đó trước khi chúng tôi gặp mặt trực tiếp. Giống như chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu lắm rồi”.

    Quen nhau qua mạng được vài tháng, Bayram Boussada ngỏ lời muốn gặp mặt dù biết Isabell Dibble từng có 3 đời chồng, 3 con và hiện có tổng cộng 10 người cháu.

    Isabell được chồng trẻ cầu hôn siêu lãng mạn.

    Cặp đôi gặp mặt lần đầu tiên diễn ra vào tháng 5/2019, đến tháng 10 cùng năm bà Isabell đến Tusinia để gặp gỡ gia đình Bayram. Tại đây, Tusinia bất ngờ được Bayram cầu hôn: "Khi tôi đến và gặp gia đình anh ấy, tôi không thể tin được. Họ đã thắp nến ở khắp nơi. Anh ấy mang một cái bánh đến rồi cầu hôn tôi.

    Ban đầu tôi hơi sốc nhưng sau đó tôi nghĩ mình chỉ cần làm điều khiến mình hạnh phúc. Tôi đã mất 3 người chồng và cần có tình cảm trong đời. Anh ấy trẻ trung và giúp tôi hạnh phúc".

    Về phần Bayram Boussada, anh chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp bà ấy, tôi hơi lo lắng nhưng cũng rất phấn khích. Tôi không quan tâm tới khỏang cách tuổi tác. Tôi không xem bà ấy là một người phụ nữ lớn tuổi, chỉ là một người phụ nữ rất tốt. Bà ấy làm cho tôi hạnh phúc. Chúng tôi đều tin tưởng lẫn nhau. Isabell đã lo lắng rất nhiều khi gặp gỡ gia đình tôi nhưng họ rất vui và chào đón bà ấy. Tôi yêu Isabell rất nhiều".

    Emma, ​​37 tuổi, con gái của Isabell, cho biết, cô không ngăn cấm mẹ trò chuyện trực tuyến với người khác nhưng mối quan hệ này khiến cô cảm thấy mơ hồ ngay từ khi bắt đầu. Cô cảm thấy rất lo lắng khi mẹ của mình tới miền đất khác để gặp gỡ một người đàn ông xa lạ. Vì vậy mà trong suốt thời gian Isabell tới Tunisia, hai mẹ con Isabell đã không ngừng liên lạc với nhau. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ Bayram qua Facetime, Emma đã thay đổi cái nhìn về người tình trẻ của mẹ.

    “Sau khi gặp anh ấy qua Facetime, tôi có thể thấy mối quan hệ giữa mẹ tôi và anh ấy thực sự như thế nào. Anh ta rõ ràng yêu mẹ tôi. Mẹ tôi đã trải qua nhiều năm mất mát trong cuộc đời nên thật tuyệt khi bà ấy được hạnh phúc“, Emma nói.

    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

    Tới tháng 1/2020, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới tại Mahdia, trên bờ biển phía đông Tunisia, với sự chứng kiến của 100 người trong gia đình và bạn bè của Bayram. Isabell nán lại thêm vài tuần với người chồng trẻ trước khi phải lên máy bay trở về nước. Bayram hi vọng anh sẽ tới nước Anh bằng visa bảo lãnh vợ chồng sau khi lệnh giãn cách xã hội vì Covid-19 được gỡ bỏ, cho phép anh ta được đi du lịch.

    Hiện tại, dù cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau nhưng Isabell cũng xác định rằng bà không phải là tương lai của Bayram và không có ý định sinh con với anh.

    “Tôi đã có 3 cô con gái ở độ tuổi trưởng thành nên tôi không muốn sinh thêm con nữa. Bây giờ, anh ấy vẫn hạnh phúc khi chưa có con. Nhưng anh ấy vẫn còn rất trẻ, nếu anh ấy thay đổi suy nghĩ, anh ấy sẽ có con với người khác khi anh ấy già đi“, Isabell nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-xa-hoi-lai-day-song-truoc-cau-chuyen-ba-lao-62-tuoi-ket-hon-voi-chu-re-26-tuoi-a324721.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan