Mẹ chồng 'nhà người ta': Gửi vòng hoa mừng bồ con trai khai trương cửa hàng, dòng chữ để lại mới gây sốc


Thứ 3, 04/08/2020 | 23:09


Cùng sự kiện

Không cần đánh ghen um sùm, hành động thâm thúy của mẹ chồng "nhà người ta" khiến hội chị em phục sát đất.

Không cần đánh ghen ầm ĩ, hành động thâm thúy của mẹ chồng "nhà người ta" khiến hội chị em phục sát đất.

Mẹ chồng gửi vòng hoa đến chúc mừng ngày khai trương cửa hàng bồ của con trai.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh mẹ chồng gửi vòng hoa đến chúc mừng ngày khai trương cửa hàng tình nhân của con trai. Dân mạng nhanh chóng "thả tim", like... rào rào, màn trả đũa có một không hai này của mẹ chồng "nhà người ta" khiến ai cũng bật cười thích thú.

Nhìn xa xa có thể thấy, một cửa hàng đang treo băng rôn khẩu hiệu mừng khai trương tưng bừng mà lại bỗng dưng xuất hiện chiếc vòng hoa là đã thấy có gì đó hơi "sai sai" rồi. Thế nhưng, khi nhìn gần thì thông điệp treo trên đó lại càng khiến người ta phải sốc nặng: "Chúc mừng! Con giáp thứ 13".

Nhìn dòng chữ ghi trên vòng hoa kia là đủ biết mẹ chồng cũng không phải dạng vừa.

Nhiều người phải thốt lên rằng mẹ chồng nhà này cũng sành điệu quá, biết hẳn "thuật ngữ" của cư dân mạng là con giáp thứ 13 luôn, tinh thần bảo vệ con dâu thế này thì làm gì có ai hơn được cơ chứ. Còn cô nhân tình kia, sau hôm nay chắc là cũng phải cảm thấy thất kinh vì có một sản vật viếng thăm ngay ngày khai trương như thế này và suy nghĩ lại về hành động của mình cũng nên.

Hiện tại, bài viết này vẫn đang được chia sẻ và bình luận rầm rộ trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-nha-nguoi-ta-gui-vong-hoa-mung-bo-con-trai-khai-truong-cua-hang-dong-chu-de-lai-moi-gay-soc-a332732.html