Mê mẩn với nhan sắc trời cho của con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines, mới 5 tuổi cát-xê đã "vượt mặt" mẹ


Thứ 6, 03/07/2020 | 04:30


Con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến nửa triệu người phát sốt chỉ với 1 bức ảnh toát lên nhan sắc, thần thái trời cho.

Con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến nửa triệu người phát sốt chỉ với 1 bức ảnh toát lên nhan sắc, thần thái trời cho.

Marian Rivera - người được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philiipines, có lẽ là cái tên quá quen thuộc với người dân nước này và với cả cư dân mạng Việt. Hiện tại, dù đã 2 con nhưng cô vẫn giữ được những nét đẹp xuất sắc thuở nào. Đặc biệt, nhan sắc cực phẩm của hai nhóc tỳ nhà Marian Rivera - bé Zia và Sixto, lại càng khiến nhiều người xuýt xoa hơn.
Mới đây, trên page cá nhân của mình, người đẹp khoe 1 bức hình của con gái Zia đã nhận được hơn 504 nghìn lượt like, gần 4.000 share, 6.800 bình luận. Dân mạng để lại nhiều lời khen "có cánh" cho thiên thần nhí.
Cô bé thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ người mẹ mỹ nhân của mình, từ khuôn mặt, ánh mắt, mũi và đôi môi xinh chúm chím. Ngay từ nhỏ, cô bé đã có lượng fan khủng trên mạng xã hội.
Ở tuổi lên 5, Zia hiện tại chính là một trong những người mẫu quảng cáo "đắt show" nhất của Philippines. Khán giả gọi cô bé là nữ hoàng quảng cáo nhí hot nhất showbiz. Năm 2016, Marian từng tuyên bố rằng số tiền thù lao của con gái còn cao hơn cả bố mẹ. Điều này chứng tỏ sức hút của Zia rất lớn.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ: "Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó". Dù vậy, Marian và Dingdong vẫn cân nhắc khá nhiều đối với chuyện để con gái gia nhập showbiz.

Càng lớn, thiên thần nhỏ này càng khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc đẹp không đợi tuổi với nhiều bức ảnh để đời. 

Các khán giả đều đồng tình rằng cô nhóc có rất nhiều nét giống mẹ. Đại mỹ nhân và tiểu mỹ nhân cùng đọ sắc tạo nên khung cảnh thần tiên.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-nhan-sac-troi-cho-cua-con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-moi-5-tuoi-cat-xe-da-vuot-mat-me-a329497.html