+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột hotmom Ly Kute chiếm "spotlight" nhờ nhan sắc "không tuổi", thần thái quý phái đầy cuốn hút

    ĐS&PL Hotmon Ly Kute chia sẻ khả nhiều hình ảnh chụp chung với mẹ ruột, nhan sắc của bà ngoại Khoai Tây đã chiếm hết "spotlight" trên facebook của con gái.

    Hotmon Ly Kute chia sẻ khả nhiều hình ảnh chụp chung với mẹ ruột, nhan sắc của bà ngoại Khoai Tây đã chiếm hết "spotlight" trên facebook của con gái.

    Ly Kute một thời từng được xem là nàng hotgirl xinh đẹp nhất nhì Hà Thành. Sau khi chấm dứt chuyện tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, nữ diễn viên thành mẹ đơn thân. Nàng hotmom thường cho lên sóng những bức hình lung linh thể hiện nhan sắc xinh đẹp và sự lạc quan yêu đời. Đáng chú ý, Ly Kute còn khoe nhan sắc "không tuổi" của bà ngoại Khoai Tây.

    Dù đã bước vào tuổi 52, nhưng qua những hình ảnh trên, ai cũng trầm trồ vì nhan sắc của mẹ Ly Kute đều trẻ trung hơn so với lứa tuổi thật. Vẻ đẹp lão hóa ngược này khiến nhiều người phải xuýt xoa, hâm mộ không ngớt.

    Bà ngoại nhóc Khoai Tây còn khiến bao chị em phải trầm trồ ngạc nhiên bởi dù đã U60 nhưng bà vẫn diện biniki cực "nuột", tự tin khoe dáng thon bên bể bơi. Đến chính Ly Kute cũng thừa nhận rằng cô mong ước khi về già vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp tự nhiên như mẹ mình.

    Ai cũng cho rằng Ly Kute thừa hưởng vẻ ngoài rạng rỡ và khuôn miệng cười của mẹ mình. Ngoài ra, đường nét gương mặt của cả hai mẹ con cũng có đôi phần giống nhau.

    So với con gái có vóc người nhỏ nhắn, mẹ nàng cựu hot girl 9X lại có vẻ nhỉnh hơn cả chiều cao. Bên cạnh nhan sắc mặn mà, phom dáng chuẩn chỉnh này cũng là điều mà nhiều phụ nữ trung niên ao ước có được.

    Trong từng khung hình, mẹ của Ly Kute đều toát lên thần thái quý phái cùng phong cách thời trang dịu dàng, thướt tha.

    Được biết, mẹ Ly Kute luôn hỗ trợ con gái cả trong công việc lần cuộc sống riêng. Những lúc Ly Kute bận rộn đều có bà ngoại Khoai Tây ở nhà trông cháu, làm hậu phương vững chắc cho hot mom 8X tập trung kinh doanh.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-hotmom-ly-kute-chiem-spotlight-nho-nhan-sac-khong-tuoi-than-thai-quy-phai-day-cuon-hut-a335230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan