Mẹ sốc nặng khi nhìn cảnh con gái vài tháng tuổi bị giúp việc bạo hành vì không chịu uống sữa


Thứ 4, 04/09/2019 | 15:25


Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh em bé vài tháng tuổi bị giúp việc đánh tới tấp vì không chịu bú sữa khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh em bé vài tháng tuổi bị giúp việc đánh tới tấp vì không chịu bú sữa khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo đó, đoạn clip được tài khoản P.L đăng tải cùng dòng trạng thái: "Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình. Thậm chí gia đình còn đối xử rất tốt với bác này. Mong ai có ý định thuê giúp việc thì tránh xa người phụ nữ cầm thú này ra".
Được biết đoạn clip được ghi lại vào 12h28 ngày 3/9. Thời điểm này người phụ nữ giúp việc đang ngồi trên giường cùng cháu bé (được cho là trong độ tuổi sơ sinh) để cho bé uống sữa. Cháu bé không chịu uống sữa trong bình, liên tục giãy giụa và quấy khóc khiến người phụ nữ bực tức.
Đến cuối đoạn clip, sau 1 lúc lâu không dỗ được cháu bé nín khóc người giúp việc đã bất ngờ giữ chặt đầu cháu kéo dậy và rung lắc mạnh tay. Người này còn ẵm ngửa cháu bé trên tay rồi đánh vào mông cháu nhiều cái. Sau khi bị đánh, cháu bé lại càng khóc lớn hơn.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này. Được biết, người phụ nữ sau đó đã bị cho nghỉ việc.
Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-soc-nang-khi-nhin-canh-con-gai-vai-thang-tuoi-bi-giup-viec-bao-hanh-vi-khong-chiu-uong-sua-a291552.html