Mina Nguyễn không dám nhận là "rich kid" nhưng ở lâu đài, đồ hiệu đầy tủ


Thứ 4, 22/07/2020 | 08:15


Chỉ đến khi xuất hiện trong gameshow "Người ấy là ai?", cô gái Mina Nguyễn mới hé lộ nhiều góc nhìn khác về bản thân ngoài thời trang và làm đẹp.

Chỉ đến khi xuất hiện trong gameshow "Người ấy là ai?", cô gái Mina Nguyễn mới hé lộ nhiều góc nhìn khác về bản thân ngoài thời trang và làm đẹp. 

Sau khi chương trình "Người ấy là ai?" kết thúc, Mina Nguyễn và Nguyễn Đạt tiếp tục được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi. Mina Nguyễn cho hay cả hai đang trong quá trình tìm hiểu. Một tháng qua, cả hai từng hẹn hò, ăn uống và xem phim cùng nhau. 

Mina Nguyễn tên thật là Việt Trinh, sinh ra và lớn lên ở Nga, từng đi du học Úc, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nàng 23 tuổi luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, ăn mặc hợp mốt và khả năng giao tiếp đầy tự tin. Không khó hiểu khi trang cá nhân của Mina Nguyễn hiện thu hút hơn 21 nghìn lượt theo dõi.

Mina đang sinh sống trong căn biệt thự có giá trị không nhỏ tại khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). Mina cũng từng hé lộ một vài góc trong căn nhà của mình để đăng lên kênh Youtube cá nhân.

Hiện tại cô nàng đang sở hữu chiếc Audi Q5 (thời điểm mua ước tính khoảng gần 3 tỷ), đây cũng là phương tiện di chuyển chính của Mina. 

Ngoài ra, nữ chính Người ấy là ai cũng là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt, đặc biệt là các chiếc túi sang chảnh.
Nhắc đến cụm từ "rich kid" mà người ta thường gán cho mình, cô gái khéo léo phủ nhận. Mina cho biết bố mẹ là những người làm kinh doanh bình thường, nhưng nhờ chăm chỉ lao động và có thêm một chút may mắn nữa, mới cho Mina một cuộc sống đầy đủ như ngày hôm nay. 

Sau những giờ làm việc hết công suất, Mina tự thưởng cho mình bằng những món hàng hiệu, chứ không phải đồ "trên trời rơi xuống".

Trong năm nay, Mina Nguyễn dự định sẽ cho ra mắt thương hiệu của cá nhân về thời trang, hướng tới các bạn nữ có phong cách nữ tính và hiện đại. 9x cho hay đây là ước mơ từ nhỏ và cũng là kế hoạch mà cô dành nhiều tâm huyết trong nhiều tháng qua.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mina-nguyen-khong-dam-nhan-la-rich-kid-nhung-o-lau-dai-do-hieu-day-tu-a331767.html