Minh Nhựa "cưỡi" Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ lên Đà Lạt phụ gái cưng chụp ảnh cưới


Thứ 4, 21/08/2019 | 04:22


Cùng sự kiện

Minh Nhựa đã mang chiếc Mercedes G63 AMG mà anh mới tậu cách đây không lâu lên Đà Lạt để phụ con gái chụp ảnh cưới khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Minh Nhựa đã mang chiếc Mercedes G63 AMG mà anh mới tậu cách đây không lâu lên Đà Lạt để phụ con gái chụp ảnh cưới khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa đăng tấm ảnh ngồi sau siêu xe (chiếc Mercedes G63 AMG) kèm dòng miêu tả ngắn gọn "Nghề mới... bán nước dạo".

Bức ảnh được Minh Nhựa chia sẻ lên trang cá nhân 

Trước đó ít ngày một người bạn bình luận Minh Nhựa vận chuyển chiếc xế sang lên thành phố sương mờ để phục vụ con gái chụp ảnh. Nhiều người đã nhận xét anh thật quả là ông bố điểm 10.

Cùng trong khoảng thời gian này, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (con gái đầu Minh Nhựa) cũng hạnh phúc đăng tải ảnh được cầu hôn bằng nhân kim cương kèm caption ngọt ngào ”Yes, I do” (Vâng, em đồng ý). Chỉ cần nhìn gương mặt là biết cô nàng đang hạnh phúc thế nào.

Minh Phạm khoe ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Hiện tại, Minh Anh vẫn "nhá hàng” ảnh cưới theo phong cách nhỏ giọt. Người ta đang rất háo hức không biết đám cưới của cô sẽ như thế nào đây.

Những bức hình chụp ảnh cưới được đôi bạn trẻ chia sẻ nhỏ giọt trên trang cá nhân

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Minh Anh và bạn trai Tâm Nguyễn bên nhau đến nay đã 5 năm. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhua-cuoi-mercedes-amg-g63-hon-10-ty-len-da-lat-phu-gai-cung-chup-anh-cuoi-a289630.html