Môi dày, răng hô “xấu chẳng giống ai” nhưng người mẫu này vẫn "oanh tạc" làng mốt thế giới


Thứ 5, 10/12/2020 | 03:08


Slick Woods là một trong số ít người mẫu đi ngược tiêu chuẩn vẻ đẹp của làng mốt. Đầu cạo trọc, răng thưa và phong thái lạnh lùng khiến mọi người nhận ra cô ngay lập tức.

Slick Woods là một trong số ít người mẫu đi ngược tiêu chuẩn vẻ đẹp của làng mốt. Đầu cạo trọc, răng thưa và phong thái lạnh lùng khiến mọi người nhận ra cô ngay lập tức.

Tên thật của Slick Woods là Simone Thompson. Cuộc gặp gỡ kết bạn tình cờ giữa cô và cậu bạn người mẫu Ash Stymest tại trạm chờ xe buýt đã làm thay đổi cuộc đời “nhạt nhẽo” của Slick Wood. Từ một cô nhóc 18 tuổi lông bông suốt ngày phì phèo thuốc lá, Slick Woods bỗng dưng trở thành một model đặt chân vào thế giới phù hoa của ngành công nghiệp thời trang bởi gương mặt khác lại chẳng giống ai.

Woods được biết đến với những đặc điểm ngoại hình khác biệt như đầu cạo trọc, răng hô, có hình xăm. Không mất nhiều thời gian để nhận ra cô ấy trong thế giới thời trang.

Nữ người mẫu còn xuất hiện trên không ít tạp chí danh tiếng như Vogue Mỹ, Vogue Italy, Vogue Nhật Bản, Glamour, i-D, Jalouse, Porter, Dazed, V, Love…

Không có quá nhiều người da màu làm việc trong ngành thời trang. Vì vậy, Woods luôn học hỏi, cởi mở và tiến lên. Đó là một phần của việc trở nên trưởng thành hơn.

Cộng đồng mạng - Môi dày, răng hô “xấu chẳng giống ai” nhưng người mẫu này vẫn 'oanh tạc' làng mốt thế giới (Hình 5).

Tuy nhiên, sự nghiệp thăng hoa không được bao lâu, Slick Woods vướng vào tranh cãi vì hút cần sa. Cô đã bị một số nhãn hàng từ chối vì điều này. Sự nghiệp của cô bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc.

Tháng 7/2018, Woods thông báo về việc mang thai trên trang cá nhân. Cô xác nhận với ELLE Anh rằng cha của con trai cô là người mẫu Canada gốc Bờ Biển Ngà - Adonis Bosso. Nữ người mẫu sinh con ngay sau khi xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang Savage x Fenty vào tháng 9/2018.

Cộng đồng mạng - Môi dày, răng hô “xấu chẳng giống ai” nhưng người mẫu này vẫn 'oanh tạc' làng mốt thế giới (Hình 7).

Tháng 11/2019, Slick Woods nói rằng cô phải tiến hành hóa trị nhằm chữa căn bệnh ung thư hắc tố giai đoạn 3. Trên giường bệnh, cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ, đồng thời không muốn bị đối xử như bệnh nhân.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-day-rang-ho-xau-chang-giong-ai-nhung-nguoi-mau-nay-van-oanh-tac-lang-mot-the-gioi-a348873.html