+Aa-
    Zalo

    Mỗi video “siêu to khổng lồ” đăng YouTube “ngốn” của bà Tân Vlog bao nhiêu tiền?

    ĐS&PL Anh Hưng – con trai bà Tân cho biết, mỗi lần quay video về nấu món ăn “khổng lồ” chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn đồng mua nguyên liệu.

    Anh Hưng – con trai bà Tân cho biết, mỗi lần quay video về nấu món ăn “khổng lồ” chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn đồng mua nguyên liệu.

    Theo Dân trí, Bà Tân Vlog là kênh YouTube nổi tiếng trên cộng đồng mạng trong vài tháng trở lại đây. Chủ sở hữu kênh này là bà Nguyễn Thị Tân (sinh năm 1967, quê Lạng Giang, Bắc Giang).

    Những video trên kênh Bà Tân Vlog chủ yếu xoay quanh các chủ đề món ăn, nước uống “siêu to khổng lồ” như "Cốc sinh tố dưa hấu khổng lồ"; "Xúc xích khổng lồ siêu cay"; "Sữa chua nếp cẩm siêu to khổng lồ"; "Bánh mỳ kẹp trứng đà điểu siêu to khổng lồ"…

    Tiết lộ về chi phí làm món ăn này, anh Hưng – con trai bà Tân cho biết mỗi lần quay video về nấu món ăn “khổng lồ” chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn đồng mua nguyên liệu.

    “Trước đây chưa nhận được tiền quảng cáo từ YouTube, số tiền mua nguyên liệu đều lấy từ thu nhập từ việc phụ hồ, chăn nuôi của mẹ tôi mà ra. Phần khác, tôi lấy từ tiền kiếm được từ kênh YouTube của bản thân để mua nguyên liệu cho mẹ nấu ăn làm vlog”, anh nói.

    Hiện, cứ 2 ngày, kênh Bà Tân Vlog lại đăng tải 1 video về món ăn, thức uống “khổng lồ”. Tuy nhiên, sau vài tháng làm, gia đình bà Tân không tính toán chi phí bỏ ra, mà chỉ nghĩ cứ mua về là làm.

    Bà Tân Vlog là kênh YouTube nổi tiếng trên cộng đồng mạng trong vài tháng trở lại đây. Ảnh: Dân trí

    Theo Vietnamnet, phân tích thành công của bà Tân, nhiều người cho rằng sự tự nhiên và nét chân chất của nguời phụ nữ nông thôn này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thiện cảm từ phía người xem.

    Bà Tân cũng rất biết cách “câu view” khi khéo tạo trend “món ăn khổng lồ” nhờ kinh nghiệm lâu năm của người con trai làm YouTube. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận rằng may mắn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của người phụ nữ này.

    Theo VTC News, dù anh Hưng không muốn tiết lộ thông tin, nhưng quản lý của anh Hưng và bà Tân cũng đã từng tiết lộ trên báo chí rằng, mức thu từ kênh bà Tân Vlog khoảng 70 - 90 triệu đồng/tháng.

    Không có con số cụ thể, nhưng việc kênh Bà Tân Vlog phải đóng thuế là điều chắc chắn. Anh Hưng cũng đã làm việc với một bên thứ 3 để lo toàn bộ các công việc liên quan tới thuế, bản quyền hình ảnh, tư vẫn cũng như các công tác hỗ trợ. Phía quản lý của 2 mẹ con bà Tân Vlog sẽ nhận được 15% doanh thu từ việc này.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-video-sieu-to-khong-lo-dang-youtube-ngon-cua-ba-tan-vlog-bao-nhieu-tien-a291966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan