Một thanh niên TQ ngồi lên... đầu tượng đài chụp ảnh gây phẫn nộ


Thứ 4, 06/05/2015 | 15:39


(ĐSPL) - Nam thanh niên 18 tuổi có tên Li Wenchun cầu xin sự rộng lượng của mọi người và giải thích thêm rằng hành động trèo lên đầu tượng đài là do thiếu hiểu biết.

(ĐSPL) - Nam thanh niên 18 tuổi có tên Li Wenchun cầu xin sự rộng lượng của mọi người và giải thích thêm rằng hành động trèo lên đầu tượng đài hoàn toàn là do thiếu hiểu biết.

Theo Người lao động, bức ảnh nói trên được chụp nhân chuyến thăm khu tưởng niệm sự kiện kết thúc cuộc Vạn lý trường chinh của Hồng quân Trung Quốc năm 1935 được những người bạn của nam thanh niên này đăng tải lên mạng xã hội Weibo.

Bức ảnh gây phẫn nộ dân mạng Trung Quốc.

Ngay lập tức, hàng loạt lời chỉ trích đổ lên đầu chàng trai trẻ thiếu suy nghĩ. “Đó rõ ràng là một sự xúc phạm đối với Hồng quân. Đó là tội ác. Anh ta phải bị trừng trị thích đáng” – một cư dân mạng Trung Quốc gay gắt.

“Tôi bị cả gia đình, bạn bè và kể cả những người không quen biết trên cả nước chỉ trích. Từ đó, tôi đã nhận ra hành động của mình đã gây tổn thương tới nhiều người. Tôi vô cùng hối hận” – Li trần tình.
P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thanh-nien-tq-ngoi-len-dau-tuong-dai-chup-anh-gay-phan-no-a93374.html