Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh Giáng sinh, dân mạng xuýt xoa nhan sắc của đại gia đình "cực phẩm"


Chủ nhật, 27/12/2020 | 02:24


Cùng sự kiện

Bộ ảnh gia đình mỹ nhân Philippines đón Giáng sinh lung linh ấm áp nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận "bão thả tim" từ người hâm mộ.

Bộ ảnh gia đình mỹ nhân Philippines đón Giáng sinh lung linh ấm áp nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận "bão thả tim" từ người hâm mộ.

Mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đăng tải loạt hình ảnh gia đình cô trong khung cảnh đón giáng sinh cực kỳ đẹp. 

Hai nhóc Zia và Ziggy đều trở thành tâm điểm khi sở hữu những nét đẹp cực phẩm của cả ba và mẹ.

Toàn bộ bức ảnh là khung cảnh ấm ấp bên lò sưởi và những chiếc tất điều ước của ông già Noel cùng cây thông được trang trí bắt mắt.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Marian Rivera bên cạnh ông xã cũng khiến mọi người xuýt xoa vì quá đẹp. Dù đã 36 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở những cô vẫn giữ được nhan sắc “vạn người mê”.

Biểu cảm dễ thương của "công chúa - hoàng tử" nhà Marian Rivera "đốn tim" fan. Cô con gái 5 tuổi Maria Letizia Dantes càng lớn càng xinh và thậm chí còn đắt sô quảng cáo hơn mẹ.

Kết hôn từ năm 2014, vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Cặp đôi trao nhau nụ hôn mặn nồng trong bộ ảnh đón Giáng sinh đẹp "lịm tim".

Bộ ảnh được tung lên nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, người hâm mộ và mọi người không khỏi trầm trồ về nhan sắc cực phẩm của cả gia đình Marian Rivera.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-philippines-khoe-anh-giang-sinh-dan-mang-xuyt-xoa-nhan-sac-cua-dai-gia-dinh-cuc-pham-a350685.html