Khánh Ngân The Face duyên dáng như tiểu thư xuống phố


Thứ 3, 23/08/2016 | 02:46


(ĐSPL) - Thí sinh có gương mặt trong veo, hiền dịu và nụ cười đẹp nhất cuộc thi The Face khiến người khác phải xốn xang khi ngắm cô dịu dàng sắc trắng xuống phố.

(ĐSPL) - Thí sinh có gương mặt trong veo, hiền dịu và nụ cười đẹp nhất cuộc thi The Face khiến người khác phải xốn xang khi ngắm cô dịu dàng sắc trắng xuống phố.

Với bộ đầm ren trắng thanh khiết cùng nơ cổ theo xu hướng cổ điển, bộ đầm trắng sát nách cổ cao cũng rất cổ điển hay điểm một chút những hoạ tiết xanh êm dịu, vẻ tinh khôi, tiểu thư nhẹ nhàng của Khánh Ngân càng hút hồn người khác bởi nụ cười ngọt ngào.

Trong những ngày này, Khánh Ngân, học trò cưng của đội HLV Phạm Hương đang nỗ lực hết mình để bước vào chung cuộc, tìm kiếm ngôi vị cao nhất cùng các thí sinh còn lại.

Khánh Ngân bước vào The Face và chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười thánh thiện ngọt ngào, dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng gương mặt Khánh Ngân đang được các nhãn hàng rất quan tâm, tuy nhiên lúc này cô đang dồn mọi tâm sức để bước vào chặng cuối quyết liệt.



Trên phố, học trò cưng của Phạm Hương thực sự toả sáng, ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng thuần khiết. Khánh Ngân cũng cho biết, với sự huấn luyện tận tình và khắt khe của HLV Phạm Hương, cô sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để chuẩn bị cho chặng cuối. Công chúng đang chờ đợi Khánh Ngân sẽ tạo nên những yếu tố bất ngờ ở The Face. 

Tiểu Quỳnh

Photo: Hiển Khuất

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]du6RZQFXkr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ngan-the-face-duyen-dang-nhu-tieu-thu-xuong-pho-a144835.html