+Aa-
Zalo

Nàng dâu "số hưởng" được mẹ chồng chuẩn bị đám cưới cổ tích, tiết lộ lý do được chiều như trứng mỏng

ĐS&PL Biết con dâu thích hướng dương, bố mẹ chồng quyết định trồng một vườn hoa để tạo bất ngờ.

Biết con dâu thích hướng dương, bố mẹ chồng quyết định trồng một vườn hoa để tạo bất ngờ.

Anh Trương Phúc Sinh (31 tuổi, người Sơn Tây, Trung Quốc) và cô Trương Hiểu Diễm (30 tuổi, người Hà Nam) quen và yêu nhau khi cùng làm việc ở Nam Kinh. Hôn lễ của hai người được tổ chức ở Sóc Châu, Sơn Tây, là quê của anh Phúc Sinh.

Theo hai vợ chồng, hôn lễ của họ đã diễn ra vào ngày 5/10/2020 nhưng đến nay mới đột nhiên được nhiều người biết đến.

Vốn hai gia đình định cử hành đám cưới vào mùa xuân 2020, không ngờ dịch COVID-19 ập tới, lại phải lùi về dịp Quốc khánh Trung Quốc (1/10).

Bố mẹ chồng đều là nông dân, mong muốn đám cưới của hai con được tổ chức ở nhà để vui vẻ, náo nhiệt. Thuận theo ý của bố mẹ, Hiểu Diễm và Phúc Sinh quyết định tổ chức đám cưới tại Sóc Châu, cũng nhắc tới chuyện muốn tổ chức hôn lễ ngoài trời, có hoa hướng dương và cỏ xanh.

Biết con trai và con dâu đi làm xa rất vất vả, bố mẹ chồng cố gắng chiều ý các con để tất cả đều vui vẻ, có nhiều kỷ niệm đẹp.

Không ngờ bố mẹ chồng cô nghe được. Họ đã tốn nửa năm ròng để trồng 1.000 cây hướng dương, hi vọng đám cưới ngoài trời sẽ được đẹp lung linh như ý của con dâu mong muốn. Mặc dù không dễ dàng gì nhưng ông bà lên kế hoạch tỉ mỉ và hoàn thành bằng được.

Đến tháng 9/2020, Hiểu Diễm và anh Phúc Sinh quay về Sóc Châu để chuẩn bị đám cưới, thấy được cánh đồng hoa hướng dương đã vô cùng cảm động.

Đáng tiếc, trước hôn lễ chỉ vài ngày, Sóc Châu bỗng nhiên rét buốt, hoa hướng dương bị sương lạnh, héo rũ biến thành màu đen. Cũng may nhờ họ hàng thân thích và bạn bè hỗ trợ, mua thêm rất nhiều hoa tươi, kết hợp với những bông hoa hướng dương còn lại khiến khung cảnh vẫn rất xinh đẹp.

Đám cưới đúng như ước nguyện của cô dâu.

Sau khi câu chuyện của cặp đôi được chia sẻ, rất nhanh đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Dân mạng cực kỳ ngưỡng mộ cô dâu vì có được bố mẹ chồng tình cảm, tâm lý:

- "Cô dâu đúng số hưởng, có bố mẹ chồng chiều như trứng mỏng".

- "Không cần lấy chồng giàu có, chỉ cần gia đình chồng tâm lý và yêu thương như con gái là quá đủ".

- "Đám cưới ấm cúng, giản dị ai cũng ao ước có được. Chúc mừng hạnh phúc cô gái".

- "Tích đức nhiều để cũng có được bố mẹ chồng tâm lý như vậy".

Việt Hương (T/h)
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-so-huong-duoc-me-chong-chuan-bi-dam-cuoi-co-tich-tiet-lo-ly-do-duoc-chieu-nhu-trung-mong-a362317.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan