"Nàng thơ" Đà Lạt đẹp mong manh tựa sương mai khiến bao chàng trai ngẩn ngơ


Thứ 4, 14/04/2021 | 03:28


Cùng sự kiện

Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Cô nàng được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh “nàng thơ” khiến bao chàng ngẩn ngơ.

Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Cô nàng được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh “nàng thơ” khiến bao chàng ngẩn ngơ.

Nguyễn Huỳnh Xuân Mai hiện là sinh viên năm nhất ngành Kinh doanh Quốc tế, trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Ngoài ra, Mai cũng đang là mẫu ảnh tự do.

Xuân Mai khiến bao chàng trai thổn thức vì sở hữu gương mặt khả ái với ngũ quan hài hòa. Góc nghiêng ấn tượng với sống mũi thẳng và đôi mắt to tròn.

Tuy mang hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng như nàng thơ nhưng bản thân Xuân Mai lại là một người mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài vốn có. 

Việc theo đuổi công việc mẫu ảnh đã giúp Xuân Mai có thể tự nhiên hơn trong cuộc sống, bản thân cô có thể hoàn thiện được từ tính cách cho đến ngoại hình. Công việc hiện tại cũng mang lại cho Mai rất nhiều mối quan hệ với mọi người, không những vậy nó còn cho cô thêm nhiều kinh nghiệm và kĩ năng sống cũng như kĩ năng ứng xử. 

Trong lương lai gần, “nàng thơ” dự định sẽ mở được một shop mỹ phẩm và nước hoa. Ngoài ra, cô cũng đang hướng đến phong cách thời trang cá tính và sexy, quyến rũ. Thay đổi phong cách đa dạng màu sắc hơn. 

Để có thể làm được điều đó, ngay từ bây giờ Mai luôn ý thức được việc trau dồi vốn kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Tiền Phong, Dân Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-da-lat-dep-mong-manh-tua-suong-mai-khien-bao-chang-trai-ngan-ngo-a362424.html