+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 nhận chỉ trích gay gắt vì phát ngôn “nếu đi khách thì sẽ giàu như Ngọc Trinh”

    ĐS&PL Khi bị một số người đồn “đi khách”, Ngân 98 liền lên tiếng đáp trả gay gắt trên trang cá nhân của mình.

    Khi bị một số người đồn “đi khách”, Ngân 98 liền lên tiếng đáp trả gay gắt trên trang cá nhân của mình.

    Ngân 98 được biết đến là một trong những hotgirl có đời tư ồn ào, thị phi. Cô nàng thường xuyên ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc và thậm chí bị phát hiện dương tính với ma túy tại một quán bar ở Tây Ninh hồi tháng 3 vừa qua.

    Mới đây, khi bị một số người đồn “đi khách”, Ngân 98 liền lên tiếng đáp trả gay gắt trên trang cá nhân của mình.

    Ngân 98 nhận chỉ trích gay gắt vì phát ngôn “nếu đi khách thì sẽ giàu như Ngọc Trinh”. Ảnh: FBNV

    Cụ thể, hotgirl này viết: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

    Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.

    Dòng trạng thái của Ngân 98 lập tức thu hút sự chú ý và bàn luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến lời thanh minh của cô, dân tình lại chuyển sang chỉ trích hotgirl này khi lôi Ngọc Trinh vào để so sánh.

    “Thanh minh thanh nga gì cũng được nhưng tự dưng lôi Ngọc Trinh vào làm gì? “, “Gì mà giàu hơn Trinh trời”, “Cửa đâu mà so sánh với Trinh”, một số cư dân mạng bình luận.

    Thêm vào đó, khi một tài khoản cho rằng Ngân 98 đang “đá đểu” Ngọc Trinh, hotgirl này lập tức trả lời rằng: “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”.

    Sau đó, cô còn giải thích thêm: “Status mình có ghi là chị Trinh làm gái hả mọi người? Chị Trinh là idol của Ngân đó”.

    Ngân 98 được biết đến là một trong những hotgirl có đời tư ồn ào, thị phi.  Ảnh: FBNV

    Hiện, bài đăng vẫn đang thu hút sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng dù Ngân 98 đã sửa tên Ngọc Trinh thành “Chinh”.

    “Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… tất cả những danh xưng này đều gắn liền với tên tuổi của Ngân 98. Trẻ, xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân.

    Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hotgirl này lên tiếng trước những chỉ trích từ dư luận. Vốn có đời tư khá ồn ào nên động thái “dằn mặt” trên của cô cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-nhan-chi-trich-gay-gat-vi-phat-ngon-neu-di-khach-thi-se-giau-nhu-ngoc-trinh-a321582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan