Ngày mùng 8 tháng 3 bạn gái chỉ cần bóng bay gây xôn xao


Chủ nhật, 08/03/2015 | 03:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhân ngày mùng 8 tháng 3. Trong khi nhiều cô gái mong được tặng những thứ đắt tiền thì cô gái dưới đây lại chỉ cần bóng bay, đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Nhân ngày mùng 8 tháng 3. Trong khi nhiều cô gái mong được tặng những thứ đắt tiền thì cô gái dưới đây lại chỉ cần bóng bay, đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đã chia sẻ câu chuyện kèm hình ảnh chàng trai cõng cô gái dưới mưa cùng với đó là chùm bóng bay, nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ với tiêu đề:

“Thay ô bằng bóng bay...

- Mai là mùng 8 /3 rồi, anh mua tặng em con Iphone 6 nhé!

- Thôi, anh đi làm phải lo bao nhiêu thứ làm gì có tiền...mua cho em mấy quả bóng bay để em về khoe mấy đứa cùng xóm trọ là được rồi! 

- Anh cõng em nhé!.

Cộng đồng mạng - Ngày mùng 8 tháng 3 bạn gái chỉ cần bóng bay gây xôn xao

Câu chuyện quà tặng nhân ngày 8/3 của cặp đôi này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi bức ảnh kèm dòng chú thích này được chia sẻ trên mạng, rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ ý kiến ngưỡng mộ tình yêu của hai người cũng như cho rằng, cô gái có suy nghĩ như vậy thì quả thật là đáng quý.

Cộng đồng mạng - Ngày mùng 8 tháng 3 bạn gái chỉ cần bóng bay gây xôn xao (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Ngày mùng 8 tháng 3 bạn gái chỉ cần bóng bay gây xôn xao (Hình 3).

Những lời bình luận ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Facebooker Hong Van chia sẻ: “Chỉ cần yêu nhau là đủ. Có quà cũng được không có cũng chẳng sao cả”.

Nickname Hoang Anh bày tỏ: “Nếu cô gái nào cũng nghĩ được như vậy thì đàn ông không phải khổ sở dịp lễ và cũng không có quá nhiều thanh niên vẫn trong tình trạng cô đơn như hiện nay”.

Bên cạnh đó một số facebooker cho rằng câu chuyện này có thể là không có thật, chỉ là hư cấu.

Hiện chưa biết chính xác câu chuyện trên có thật hay không nhưng cách thể hiện tình cảm dung dị, đời thường của cặp đôi trên nhận được khá nhiều sự ủng hộ, đồng tình của cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mung-8-thang-3-ban-gai-chi-can-bong-bay-gay-xon-xao-a86495.html