Nghe tiếng động lạ trên mái nhà, 2 vợ chồng vội vã nhìn ra cửa sổ thì "chết đứng" vì cảnh tượng trước mắt


Thứ 7, 05/12/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Chứng kiến cảnh một con trăn dài gần 3m đang trườn từ lỗ hổng trên mái nhà, xuôi dọc xuống phía dưới theo đường cửa sổ, hai vợ chồng không khỏi "run rẩy".

Chứng kiến cảnh một con trăn dài gần 3m đang trườn từ lỗ hổng trên mái nhà, xuôi dọc xuống phía dưới theo đường cửa sổ, hai vợ chồng không khỏi "run rẩy".

Tối thứ 6 (ngày 27/11), khi Peta Norton cùng chồng đang dùng bữa tối tại nhà của họ ở Wyoming, bang New South Wales (Australia) thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ bên ngoài. Khi cả hai ngước nhìn ra cửa sổ, cảnh tượng đó khiến cặp đôi cứ ám ảnh mãi.

Theo đó, họ thấy 1 con trăn dài gần 3m đang trườn từ một lỗ hổng trên mái nhà, xuôi dọc xuống phía dưới theo đường cửa sổ. Hình ảnh con trăn lớn treo mình trước cửa sổ được 2 vợ chồng đăng tải trong nhóm Facebook có tên "30 Days Wild".

Con trăn trườn từ trên mái nhà xuống.

"Chúng tôi đã nghi con trăn này trú trên mái nhà từ lâu và giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa. Một con trăn dài hơn 2m... tôi mong nó đã kiếm được nơi khác vì cái lỗ trên mái đã bị bịt lại." - Peta viết trong bài đăng. Đặc biệt, chủ nhà còn chụp được bức ảnh con trăn cúi đầu xuống và ngước mắt nhìn vào bên trong nhà.

Được biết, gia đình đã nghe thấy tiếng động phát ra từ trên trần nhà khoảng 1 năm nay. Mọi người lúc đó không hề nghĩ ngợi gì nhiều, thậm chí người chồng còn trêu đùa rằng có trăn lớn sống trên đó. Và quả thực là có như vậy.

Thậm chí, nó còn đưa mắt nhìn vào nhà.

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều bày tỏ nỗi lo với gia đình khi sống cùng "quái thú" suốt 1 năm trời mà không hề gì.

- "Anh chồng đùa chơi nhưng giờ thành sự thật rồi nè!"

- "Có khi nào bạn tỉnh dậy giữa đêm vì nghe thấy tiếng bò trườn trên mái nhà không?

- "Nếu chuyện này mà xảy ra trong nhà mình, chắc tôi chỉ có nước bán nhà mất."

Thực tế, loài trăn này khá hiền lành và phổ biến ở quốc gia này. Trăn thảm hay trăn kim cương được biết tới là loài chậm chạp, vô hại với con người.

Một con trăn kim cương trưởng thành có thể dài từ 2-4m, nặng gần 15kg. Thức ăn chính của chúng là những loài động vật nhỏ như chim, thằn lằn và chuột. Vì thường sống gần với khu vực dân cư nên loài trăn này có thể giúp ích trong việc loại bỏ chuột. Tuy nhiên, theo một số báo cáo, trăn thảm cũng tấn công cả chó mèo của con người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-dong-la-tren-mai-nha-2-vo-chong-voi-va-nhin-ra-cua-so-thi-chet-dung-vi-canh-tuong-truoc-mat-a348338.html