Ngỡ ngàng nhan sắc xinh như hot girl của những phụ nữ ngoài 40


Thứ 5, 01/01/2015 | 12:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Wu Wen Xu, Masako Mizutani hay Liu Fan là những cái tên từng gây xôn xao trên mạng bởi họ sở hữu một vẻ đẹp không tuổi.

(ĐSPL) – Wu Wen Xu, Masako Mizutani hay Liu Fan là những cái tên từng gây xôn xao trên mạng bởi họ sở hữu một vẻ đẹp không tuổi.

1. Wu Wen Xu

Vẻ đẹp không tuổi của cô Wu Wen Xu (41 tuổi) đến từ Đài Loan khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Được biết, Wu đã có một con trai 14 tuổi.

Wu Wen Xuan, vốn là một diễn viên, khẳng định trên trang cá nhân rằng, cô chưa hề đụng dao kéo. Cô giữ được nét thanh xuân cùng vóc dáng thon gọn như thiếu nữ là nhờ chăm chỉ tập thể dục suốt nhiều năm qua.

Wu chụp ảnh cùng cậu con trai 14 tuổi. Nhiều người cho rằng trông họ không khác gì 2 chị em.

2. Người mẫu Nhật Masako Mizutani

Mặc dù đã bước qua tuổi “tứ tuần” nhưng nhan sắc của người mẫu nổi tiếng Masako Mizutani chắc hẳn sẽ khiến nhiều thiếu nữ đôi mươi phải ghen tỵ.

“Ngoại hình thiên thần” cùng sự thông minh của Masako Mizutani đã nhận được sự ngưỡng mộ của cả nam giới và phái nữ.

Masako trở nên nổi tiếng sau khi một trang tin tức của Đài Loan đăng tin về cô – một người phụ nữ dường như “trẻ mãi không già”.

3. Chen Meifen

Dù đã gần 60 tuổi nhưng nữ diễn viên Đài Loan Chen Meifen vẫn sở hữu một thân hình quyến rũ không khác gì siêu mẫu.

Tin tức trên Asiaone cho biết, nữ diễn viên Chen Meifen đã khiến người hâm mộ và dư luận xôn xao sau khi bà đăng tải một bức trong bộ bikini màu hồng nóng bỏng. Họ thật khó có thể tin được người phụ nữ trong bức hình đã 58 tuổi và tự hỏi bí quyết gì giúp bà có thể giữ được một thân hình quyến rũ và gương mặt tươi trẻ như vậy.

Theo Edushi.com, để có được thân hình như bây giờ, Chen Meifen đã phải tự xây dựng một chế độ ăn hợp lý và tập luyện thường xuyên ngay từ khi còn trẻ.

Chế độ ăn của bà thường ít tinh bột và nhiều gạo lứt hơn. Trong quá trình chế biến món ăn, Meifen thường cho ít dầu ăn, ít muối và ít đường. Người phụ nữ 58 tuổi chia sẻ thêm, để có một ngoại hình trẻ trung, hấp dẫn thì bạn cũng cần có một tinh thần “tươi trẻ”.

4.Liu Fan

Những bức ảnh về cô dâu Liu Fan trong bộ váy cưới xinh đẹp khiến không ít người ngỡ ngàng bởi dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần, cô vẫn giữ được nét tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi. Đám cưới của họ đã được tổ chức trong không khí đầm ấm và hạnh phúc vào ngày 22/11/2014 ở Quảng Châu (Trung Quốc) trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Thông tin trên báo chí cho biết, Liu Fan từng kết hôn nhưng vợ chồng cô đã ly hôn khi cậu con trai Wu Qing mới được 5 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Liu Fan không còn niềm tin vào tình yêu và trở nên xuống sắc. Tuy nhiên, nghe lời khuyên của mọi người, cô đã lấy lại tinh thần, chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-sac-xinh-nhu-hot-girl-cua-nhung-phu-nu-ngoai-40-a77242.html