Người đàn ông phanh áo, gào thét trong bão số 9 bị "ném đá", hé lộ sự thật ít ai ngờ


Thứ 5, 29/10/2020 | 08:30


Cùng sự kiện

Dân mạng không tiếc lời chỉ trích về clip người đàn ông đứng phanh áo, "gào thét" để đẩy lùi siêu bão số 9. Tuy nhiên, sự thật là đoạn clip được quay lại tại Ấn Độ.

Dân mạng không tiếc lời chỉ trích về clip người đàn ông đứng phanh áo, "gào thét" để đẩy lùi siêu bão số 9. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Đoạn clip được quay lại tại Mizoram, Ấn Độ và đăng tải trên một tài khoản Instagram từ hồi tháng 4/2020.

Đoạn video quay cảnh người đàn ông đứng biểu diễn trên sân thượng với những động tác lạ lùng, mặc cho mưa gió bão bùng, cây xung quanh đang đổ nghiêng ngả. Video xuất hiện đúng thời điểm cơn bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh thành miền Trung nên nhiều người cho rằng đoạn video được quay lại ở Đà Nẵng vào sáng 28/10.

Đây không phải là cảnh quay trong cơn bão số 9 tại Việt Nam mà ở Ấn Độ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đoạn clip được quay lại tại Mizoram, Ấn Độ và đăng tải trên một tài khoản Instagram từ hồi tháng 4.

Nhân vật chính trong video là anh Jeremy l Ralte. Trong clip, anh đang biểu diễn ca khúc "Earth" của Michael Jackson, từ album nổi tiếng "Thriller", nói về thảm họa do thiên nhiên tạo ra.

Ralte có một màn trình diễn giữa những cơn gió lớn, bắt chước từng bước di chuyển của Jackson. 

Được biết, video được Ralte quay lại trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát rộng rãi trên thế giới, khi mọi người phải ở trong nhà để thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Dù chịu nhiều mất mát do đại dịch nhưng mưa lớn và bão vẫn liên tục đổ bộ vào Ấn Độ, đặc biệt là ở miền bắc nước này.

Hiện, video vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trước những video "câu view" được chia sẻ, người xem cần tìm hiểu thực hư thông tin trước khi chỉ trích hay bình luận tiêu cực.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-phanh-ao-gao-thet-trong-bao-so-9-bi-nem-da-he-lo-su-that-it-ai-ngo-a344294.html