Người phụ nữ chở 6 người trên chiếc xe máy cũ khiến dân mạng dậy sóng


Thứ 6, 02/10/2015 | 08:43


(ĐSPL) - Hình ảnh người phụ nữ lái xe máy chở theo 6 người trong đó có cả người gia và trẻ nhỏ đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

(ĐSPL) - Hình ảnh người phụ nữ lái xe máy chở theo 6 người trong đó có cả người gia và trẻ nhỏ đang khiến cư dân mạng dậy sóng. 

Những ngày gần đây cư dân mạng không ngừng truyền tay nhau những bức ảnh “hãi hùng” của một người phụ nữ trung tuổi. Trong bức ảnh là một người phụ nữ lái xe máy trên đường với tốc độ cao. Điều đang nói ở đây là người phụ nữ này đã bất chấp luật giao thông và sự nguy hiểm về tính mạng đã đèo theo 6 người.

Bức ảnh gây phẫn nộ cư dân mạng những ngày vừa qua.

Thông tin ban đầu từ các cư dân mạng cho biết, đây có thể là một gia đình gồm 7 người ở Duchan, phía nam miền đông Trung Quốc. Người phụ nữ này đã có đến 5 người con và trên xe lúc đó có 7 người cả lớn cả bé đều ngồi chen chúc nhau trên một chiếc xe máy cũ. Ngồi phía sau cùng với các cháu của mình là một người phụ nữ lớn tuổi, được cho là bà của những đứa trẻ.

Như vậy, nhìn vào bức ảnh có thể thấy, trên xe có 7 người, người mẹ cầm lái, 2 đứa con nhỏ ngồi trên bình xăng, phía sau là người bà lớn tuổi và 3 đứa cháu. 7 người lưu thông trên đường phố bằng một chiếc xe máy nhỏ xíu, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ đã nhận những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, hầu hết đều cho rằng đây là một hành động hết sức mạo hiểm, không coi trọng tính mạng, nhất là khi chở theo người già và trẻ nhỏ. Những hành động như thế này càng đáng lên án.

Cảnh tượng rất nguy hiểm.

Nhiều người ngỡ ngàng đặt ra câu hỏi: “Tại sao một người mẹ lại có hành động thiếu suy nghĩ tới mức mang tính mạng của con mình ra làm trò đùa như vậy?”.

Một cư dân mạng nói đùa rằng: “Cảnh tượng trông giống như một màn trình diễn xiếc ảo thuật vậy”.


Hay như  bạn có nick name Xiao Ya bình luận: “Không cần biết gia đình chị này nghèo khó hay không, nhưng hành động này là không thể chấp nhận. Chị ta không chỉ đang đùa giỡn tính mạng của cả nhà mà còn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nếu có bất trắc gì thì ai sẽ là người gánh chịu hậu quả? Hãy suy nghĩ đi”.


Đây là tình trạng đáng báo động không chỉ ở Trung Quốc mà còn là ở tất cả các quốc gia. Mỗi người chỉ cần có ý thức một chút cũng đủ để cải thiện tình trạng mất an toàn giao thông. Và tất nhiên sẽ tránh được những trường hợp tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.

MỸ AN (Theo Huan qiu)

Xem thêm video:

[mecloud]OXePqUdyPw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-cho-6-nguoi-tren-chiec-xe-may-cu-khien-dan-mang-day-song-a113167.html