Người phụ nữ có vòng 3 "lớn nhất lục địa" hẹn hò với chàng nhạc sĩ tí hon, sánh bước bên nhau như "tấu hài"


Thứ 6, 04/09/2020 | 02:29


Chuyện tình yêu giữa người mẫu nữ Eudoxie Yao có vòng 3 "khủng" và chàng nhạc sĩ tí hon Grand P vừa mới công khai trên mạng xã hội, bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp.

Chuyện tình yêu giữa người mẫu nữ Eudoxie Yao có vòng 3 "khủng" và chàng nhạc sĩ tí hon Grand P vừa mới công khai trên mạng xã hội, bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp.

Eudoxie Yao là một người mẫu sống tại thành phố Abidjan, Bờ Biển Ngà, quốc gia nằm ở Tây Phi. Cô được mệnh danh là "Kim Kardashian châu Phi" hoặc "người phụ nữ có vòng ba lớn nhất lục địa" bởi kích thước vòng ba cực "khủng", lên tới 1m52 của mình.

Không chịu tiết lộ tuổi thực, Yao không có ý định giảm cân và thu nhỏ vòng ba của mình. Cô khẳng định, vòng 3 của mình là tự nhiên có được và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau này, nhờ hình thể quyến rũ mà Eudoxie bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu, quảng cáo, xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và trở thành cái tên quen thuộc tại đất nước mình.

Được đặt cho biệt danh là "nữ hoàng Eudoxie", hiện tài khoản Instagram của Yao có gần nửa triệu người theo dõi. Ngôi sao mạng xã hội thường xuyên chia sẻ ảnh chụp nội y và bikini. Mỗi lần xuất hiện ở nơi công cộng, cô đều gây chú ý và được mọi người đề nghị selfie cùng.

Nhiều người cho rằng thân hình của Eudoxie trông không hề đẹp hay quyến rũ mà ngược lại trông càng khủng khiếp và đáng sợ nhưng mẫu nữ vẫn rất tự tin và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích đó. Cô thậm chí còn tuyên bố mỗi khi xuất hiện sẽ gây tắc đường.
Mới đây, cô nàng càng gây chú ý hơn khi công khai mối quan hệ yêu đương với chàng nhạc sĩ Grand P. Anh sinh ra với hội chứng progeria, một rối loạn di truyền cực kỳ hiếm gặp đã ảnh hưởng đến chiều cao của anh và khiến khuôn mặt lão hóa sớm. Tuy nhiên, bất chấp bệnh tật và chiều cao khiêm tốn, Grand P vẫn sống hết mình và trở thành một nhạc sĩ.
Hầu hết mọi người đều cho rằng cả hai không phù hợp với nhau và kích thước cơ thể khác biệt. Cặp đôi "đũa lệch" khiến dân tình không ngớt lời chế giễu, mỉa mai.

Bất chấp những lời chỉ trích đó, cô Eudoxie vẫn tuyên bố rằng anh Grand P muốn kết hôn với mình. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-vong-3-lon-nhat-luc-dia-hen-ho-voi-chang-nhac-si-ti-hon-sanh-buoc-ben-nhau-nhu-tau-hai-a337534.html