Người phụ nữ nghi xuất hiện trong clip "bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm": Camera của tôi bị hack


Thứ 5, 23/07/2020 | 08:33


Cùng sự kiện

"Những video là do camera của tôi bị hack rồi đưa lên mạng. Tôi đã trình báo Công an TP Hải Phòng điều tra".

"Những video là do camera của tôi bị hack rồi đưa lên mạng. Tôi đã trình báo Công an TP Hải Phòng điều tra", người phụ nữ nghi xuất hiện trong loạt clip bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm vùng "nhạy cảm" lên tiếng.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ

Gần đây, loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm, lan truyền trên mạng, khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngay sau khi các đoạn clip này xuất hiện, cộng đồng mạng đã truy tìm được danh tính người phụ nữ được cho là xuất hiện trong các đoạn clip này là V.H.M (35 tuổi, trú tại TP Hải Phòng).

Trao đổi qua điện thoại với PV báo Người lao động, chị M. cho biết: "Những video là do camera của tôi bị hack rồi đưa lên mạng. Tôi đã trình báo Công an TP Hải Phòng điều tra".

Cũng trao đổi với PV báo này, công an phường sở tại (nơi chị M. đang cư trú) khẳng định đến sáng 23/7, vẫn chưa nhận được trình báo của chị M. Tuy nhiên, cơ quan công an cũng đã chủ động vào cuộc, xác minh.

Trong diễn biến khác có liên quan, ngày 22/7, trao đổi trên báo chí, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

"Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nam cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh và loạt video ghi cảnh người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh.

Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm chỗ nhạy cảm trong khi vẫn điềm nhiên bấm điện thoại. Ở đoạn clip khác, còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Những video này được cho là là từ hệ thống camera lắp trong phòng ngủ của một ngôi nhà ở Hải Phòng.

Khi lan truyền trên mạng xã hội, loạt clip phản cảm khiến nhiều người bức xúc, cho rằng người phụ nữ có dấu hiệu dâm ô trẻ em.

Một người tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nghi-xuat-hien-trong-clip-ban-khoa-than-cho-tre-dung-cham-vung-nhay-cam-camera-cua-toi-bi-hack-a331921.html