Người yêu cũ xông vào lễ đường, ôm chặt chú rể khóc nức nở và phản ứng bất ngờ của cô dâu


Thứ 4, 18/09/2019 | 03:24


Cùng sự kiện

Bỏ mặc cô dâu đứng như trời trồng, cô gái kia và chú rể ôm nhau chặt cứng trên lễ đường và khóc. Cảnh tượng kỳ quặc này đã khiến nhiều người khó hiểu.

Bỏ mặc cô dâu đứng như trời trồng, cô gái kia và chú rể ôm nhau chặt cứng trên lễ đường và khóc. Cảnh tượng kỳ quặc này đã khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội Douyin đã chia sẻ một đoạn clip khiến người ta không tin vào mắt mình. Trong clip, người được cho là người yêu cũ của chú rể đã lên đến tận lễ đường, ôm hôn chú rể lần cuối trước sự chứng kiến của cô dâu và tất cả quan khách.

Cô gái chạy lên lễ đường ôm chú rể, cả 2 đều khóc. 

Trong khi cô dâu thì đứng như trời trồng, vẻ mặt chán nản cam chịu, thì cô gái kia và chú rể ôm nhau chặt cứng. Cả hai đều khóc. Cô này lau nước mắt cho chú rể và bước xuống phía dưới, còn chú rể vẫn tiếp tục khóc. Bên cạnh, cô dâu đứng im không nói gì. Được biết, sự việc này xảy ra tại Trung Quốc.

Cô gái lau nước mắt cho chú rể. 

Cảnh tượng kỳ quặc này đã khiến nhiều người khó hiểu. Người thì cảm thấy cô gái kia thật quá đáng khi xông lên tận lễ đường để ôm người sắp là chồng của người khác. Còn chú rể cũng tự nhiên đón nhận, thậm chí còn khóc một cách rất yếu đuối.

Cô gái bước xuống chú rể vẫn tiếp tục khóc. 

Song cũng có không ít ý kiến cho rằng liệu cô dâu có phải người thứ ba, và vì lý do nào đó chú rể buộc phải chia tay người yêu để lấy cô dâu? Bởi có như thế thì cô dâu mới nhẫn nhịn như vậy, chứ gặp người khác chắc đã bỏ đi ra khỏi đám cưới rồi.

Trước đó, cũng trong một đám cưới diễn ra ở Trung Quốc, khi cô dâu chú rể đang chuẩn bị trao nhau nụ hôn thì tâm điểm chú ý lại dồn về một cô gái khác.

Không phải ai xa lạ, đó là bạn gái cũ của chú rể. Tiến về nơi làm lễ, cô gái vỡ òa gào lên: "Đó là lỗi của em", sau đó nắm chặt tay chú rể ngồi thụp xuống.

Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào lễ đường khiến ai cũng sững sờ.

Bất ngờ và xấu hổ, chú rể hất tay "kẻ phá đám" trong khi bàn tay còn lại vẫn đan chặt tay cô dâu, ra sức an ủi tân nương của mình.

Đáp lại, cô dâu nãy giờ im lặng chứng kiến đã không thể kiềm chế được nữa, quyết định buông đôi tay nhau ra để đi thẳng ra ngoài.

Clip kết thúc khi chú rể đuổi theo cô dâu, chỉ còn "vị khách không mời" ngồi ôm mặt khóc than một mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cu-xong-vao-le-duong-om-chat-chu-re-khoc-nuc-no-va-phan-ung-bat-ngo-cua-co-dau-a293335.html