Nhà gái bày 100 chén rượu thử thách, nào ngờ chú rể có dàn "cứu trợ" hết sức nhiệt tình


Thứ 3, 19/11/2019 | 04:32


Cùng sự kiện

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhà trai thực hiện thử thách uống 100 chén rượu trắng trước khi rước dâu.

Nhìn 100 chén rượu nhà gái bày ra để thử thách nhà trai ai cũng phải giật mình. Thế nhưng chú rể chỉ cần uống 1 chén, còn lại biệt đội đi cùng đã giúp nam chính này giải quyết hết khó khăn để có thể rước nàng về dinh.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhà trai thực hiện thử thách uống 100 chén rượu trắng trước khi rước dâu. Nhìn chú rể hào hứng dẫn đầu đoàn, ai cũng ngỡ anh định một mình chinh phục thử thách.

Song điều bất ngờ không nằm ở đó. Đi ngay phía sau chú rể là cả một dàn cứu trợ. Mỗi chàng trai đi sau uống giúp một chén. Ba cô gái sau cùng là những nhân vật nhiệt tình nhất. Mỗi cô uống 4 chén rượu trong sự ngỡ ngàng của đám đông xung quanh.

Được biết đám cưới này diễn ra cách đây không lâu ở Lạng Sơn.

Nhiều người "sốc" vì cách các cô gái uống rượu - Ảnh: Cắt từ clip

Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên trước cách các cô gái bên họ nhà trai uống rượu. 

Thành viên Hải Vân viết :"Rượu chứ có phải nước lọc đâu mà các cô uống kinh thế! Nói hài chứ đến đón dâu mà gặp cảnh này thì mặt tôi cũng bủn rủn chân tay".

Trong khi đó, có không ít ý kiến cho rằng đám cưới nên bớt lại chất kích thích để ngày vui được hoàn hảo.

Một dân mạng nhắn nhủ: "Ngày vui có lẽ nên bớt chất kích thích lại để mọi thứ hoàn hảo. Có chút men trong người thì không hay lắm, rượu vào lời ra mà. Chú rể nào không biết uống hoặc có bệnh dạ dày thì cũng phiền đấy".

Một chú rể khác ở Lạng Sơn cũng bị thách uống 100 chén rượu - Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, một chú rể khác ở Lạng Sơn cùng họ hàng đến nhà gái rước dâu cũng nhận được lời thách đố uống hết 100 chén rượu trên bàn.

Mặc dù bất ngờ nhưng vì hoàn cảnh khó chối từ, chú rể bắt đầu uống chén rượu đầu tiên của mình. Sau đó, đoàn nhà trai nhanh chóng gỡ rối cho chú rể. Những nam thanh, nữ tú còn lại của đoàn xin dâu lần lượt uống hết 100 chén rượu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-gai-bay-100-chen-ruou-thu-thach-nao-ngo-chu-re-co-dan-cuu-tro-het-suc-nhiet-tinh-a301377.html