Nhờ dân mạng, chàng trai tìm được "vợ" thời thơ ấu sau 16 năm mất liên lạc


Thứ 2, 22/06/2020 | 03:07


Năm 4 tuổi, Jack Callow được tổ chức đám cưới giả với cô bạn cùng tuổi Rena. Đôi bạn mất liên lạc sau quãng thời gian học mẫu giáo.

Năm 4 tuổi, Jack Callow được tổ chức đám cưới giả với cô bạn Rena. Đôi bạn mất liên lạc sau quãng thời gian học mẫu giáo. Nhờ bức ảnh kỷ niệm họ tìm lại được nhau sau 16 năm.

Năm 2004, Jack Callow (sinh năm 2000, sống tại Buckinghamshire, Anh) và Rena Jutla (sinh năm 1999) học cùng trường mầm non tại Buckinghamshire, Anh. Khi đó, cậu bé Jack cảm mến cô bạn Rena với tình cảm trẻ thơ trong sáng.

Trước tình cảm đáng yêu của đôi bạn nhỏ, nhà trẻ đã quyết định tổ chức một đám cưới giả cho Jack và Rena. Buổi lễ không chỉ được trang hoàng cẩn thận mà còn có sự tham gia của cha xứ và khách mời là học sinh nhà trẻ.

Đám cưới đnág yêu của đôi bạn thời thơ ấu.

Được hóa thân thành cô dâu - chú rể, Jack và Rena lúc đó đã vô cùng vui vẻ. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong buổi lễ cưới giả đã được gia đình và nhà trẻ lưu lại.

Cô dâu chú rể được người lớn cho diện những bộ đồ bảnh bao, xinh xắn.

Sau 16 năm, Jack đã vô tình xem lại được những bức hình đó khi trở về nhà thăm ông. Anh chàng đã quyết định tìm bằng được cô gái mình từng làm đám cưới giả cùng nên đã đăng lên trang cá nhân nhờ dân tình tìm giúp.

Rena Jutla hiện vẫn sống tại Buckinghamshire. Cô rất ngạc nhiên khi phát hiện mình là nhân vật chính của câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 9X không khỏi bật cười khi nhìn lại những bức ảnh ngày trước và nói trông chúng thật đáng yêu.

Jack Callow (20 tuổi) và Rena Jutla (21 tuổi) ở hiện tại.

“Thật tuyệt khi thấy ai đó quan tâm tới những gì bạn từng làm và sẽ tuyệt hơn khi mọi người cũng chia sẻ câu chuyện tình yêu tương tự. Tôi không biết có nhiều lễ cưới được tổ chức tại nhà trẻ hay không nhưng điều đó thật đáng yêu”, Jack chia sẻ.

Hiện, câu chuyện dễ thương của chàng trai 20 tuổi khiến nhiều dân mạng thích thú, hút hơn 350.000 lượt thích và 40.000 lượt chia sẻ, theo Bored Panda.

Ở hiện tại có rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng cho sự tái hợp của cặp đôi. Tuy chưa biết cả hai đã liên hệ với nhau hay chưa nhưng họ hy vọng rằng Jack và Rena sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-dan-mang-chang-trai-tim-duoc-vo-thoi-tho-au-sau-16-nam-mat-lien-lac-a328070.html