Nhóc tỳ 5 tuổi chụp ảnh đẹp trở thành hiện tượng mạng


Thứ 2, 12/10/2015 | 07:30


Nhiếp ảnh gia nhí Hawkeye Huey khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường sống động.

Nhiếp ảnh gia nhí Hawkeye Huey khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường sống động.

Theo Daily Mail, Hawkeye Huey là con trai của nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên National Geographic. Cậu bé sớm có cơ hội tiếp xúc với máy ảnh và cho ra đời những tác phẩm gây bất ngờ.

Từ khi 4 tuổi, Hawkeye đã du lịch khắp miền Tây đất Mỹ trong suốt 18 tháng, ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Những bức hình giúp cậu thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram.

Nhiếp ảnh gia nhí với chiếc Fuji Instax210 trên tay tại núi Salvation.

Cha Hawkeye - Aaron Huey - quyết định để con tham gia hành trình của mình và “tậu” cho cậu một chiếc Fuji Instax (máy ảnh chụp lấy ngay).

Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia nhí từng được giới thiệu trên nhiều tờ báo, tạp chí như một hiện tượng từ năm 2014. Mọi người ngỡ ngàng trước tài năng này bởi ở tuổi lên 4, khi phần lớn trẻ em còn đang học cách cầm bút tô màu thì Hawkeye đã sáng tạo nghệ thuật.

Những bức ảnh của cậu bé thường có tông màu cổ điển với góc chụp đẹp.

Hai cha con nhà Huey gây quỹ trên trang Kickstarter để hoàn thành quá trình xuất bản sách và hy vọng sẽ đạt được mục tiêu vào ngày 23/10.

Aaron chia sẻ: “Những việc chúng tôi làm không phải để Hawkeye được coi như thần đồng, chỉ là chúng tôi trân trọng sự sáng tạo và góc nhìn độc đáo của trẻ thơ. Không như cậu bé, rất nhiều người bị khóa trong vùng an toàn với cách ta nhìn nhận thế giới".

“Mỗi ngày đi du ngoạn, chúng tôi đều tự nhắc nhở rằng, có vô số điều chờ được khám phá. Ý tưởng cũng như những góc nhìn từ mỗi người đã tạo ra thế giới đó. Đây là điều tôi mong có thể dạy cho con mình" - ông cho biết thêm.

Hawkeye chụp mọi thứ khiến cậu cảm thấy thích thú.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]aDgs1CbeoB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoc-ty-5-tuoi-chup-anh-dep-tro-thanh-hien-tuong-mang-a114573.html