Nhóm trai đẹp 6 múi diễu hành gây xôn xao phố đi bộ Nguyễn Huệ


Thứ 2, 20/07/2015 | 03:18


Chiều nay, các bạn trẻ dạo chơi trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được dịp xôn xao trước một buổi diễu hành kêu gọi sống khỏe của một nhóm các "trai đẹp 6 múi".

Chiều nay, các bạn trẻ dạo chơi trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được dịp xôn xao trước một buổi diễu hành kêu gọi sống khỏe của một nhóm các "trai đẹp 6 múi".

Chiều qua, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, các bạn trẻ đã được dịp bất ngờ khi xuất hiện một nhóm các nam thanh niên, cởi trần và... diễu hành dọc phố.

Nhóm các bạn nam này gồm 15-20 người, tất cả đều vô cùng cao lớn và vạm vỡ với thân hình 6 múi, 8 múi cực chuẩn. Theo Tiến, một bạn trẻ có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhóm các bạn nam này đi được một đoạn lại tập 1 động tác thể dục khoảng 10-12 lần. Vừa đi, các bạn vừa giơ khẩu hiệu: Your Body Reflects your Lifestyle - Thân hình bạn thể hiện lối sống của chính bạn, với không khí vô cùng vui vẻ và sôi động.



Sự xuất hiện của nhóm bạn nam với body chuẩn này dĩ nhiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ đang dạo chơi tại đường Nguyễn Huệ. Tất cả đều tỏ ra thú vị và bất ngờ trước hình thức kêu gọi độc đáo và ấn tượng này. Dù khi buổi diễu hành diễn ra, trời sắp mưa nên đường Nguyễn Huệ không đông như ngày thường, thế nhưng vẫn có rất nhiều người đứng lại, rút máy ảnh ra chụp và bàn tán xôn xao về nhóm "trai đẹp" này.



Được biết, nhóm "trai đẹp" này tham gia diễu hành để kêu gọi các bạn trẻ coi trọng hơn việc tập thể dục thường xuyên và duy trì một lối sống lành mạnh, không chỉ để có một thân hình đẹp, mà còn tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của mỗi người.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]EBoSJFNMSH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-trai-dep-6-mui-dieu-hanh-gay-xon-xao-pho-di-bo-nguyen-hue-a102702.html