Những bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng vì giống sao Việt giờ ra sao?


Thứ 7, 24/10/2015 | 02:52


(ĐSPL) - Sở hữu những gương mặt giống với những sao Việt, các bạn trẻ này bỗng chốc nổi tiếng và trở thành những gương mặt được nhiều người biết đến.

(ĐSPL) - Sở hữu những gương mặt giống với những sao Việt, các bạn trẻ này bỗng chốc nổi tiếng và trở thành những gương mặt được nhiều người biết đến.

Bản sao Sơn Tùng M-TP – Viễn Thiện

Vào đầu năm, Võ Viễn Thiện là cái tên gây ra nhiều ồn ào trong dư luận cũng như trên cộng đồng mạng khi sở hữu khuôn mặt hệt như chàng ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP phiên bản “da ngăm”.


Tuy nhiên, nếu như chàng ca sỹ Sơn Tùng M-TP có rất nhiều fan hâm mộ và ủng hộ, thì Võ Viễn Thiện lại có vẻ ngược lại, gây một ấn tượng không tốt trong khán giả Việt, nhất là những fan của ca sỹ Sơn Tùng khi ngày càng có những hành động “dựa hơi” Sơn Tùng. Thậm chí là lợi dụng hình ảnh “bản sao Sơn Tùng” để nhận lời biểu diễn trong các quán bar với giá cát-xê không thua kém những ca sĩ đích thực.



Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" thì mới đây, anh chàng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện và tự mình thể hiện một số bài hát khiến dân mạng xôn xao.


Bản sao Hồ Ngọc Hà – Alex Dương

Cuối năm 2013, dân mạng bất ngờ khi phát hiện một chàng trai có vẻ ngoài rất giống ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Từ mắt, môi đến cả ánh nhìn, nụ cười, Bá Thảo giống Hồ Ngọc Hà đến khó tin và ngay cả “bản gốc” cũng phải ngỡ ngàng khi vô tình chạm mặt anh.

Được biết, Bá Thảo sinh năm 1998, cậu hiện sống tại Tân Châu, An Giang.

Sau khi bất ngờ “bị truy lùng” vì được cho là “em trai thất lạc” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bá Thảo cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm hơn từ dư luận.


Với đam mê về thời trang, năm ngoái, Bá Thảo đã tham dự cuộc thi thời trang tại Việt Nam và cũng đã để lại những ấn tượng nhất định.


Đến nay, anh chàng hiện cũng đang tiếp tục theo đuổi ước mơ và đang là stylist được khá nhiều bạn trẻ Sài thành biết đến.

Bản sao của Minh Hằng - Trần Huyền Trang


Với khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng sáng, 8X Trần Huyền Trang được mệnh danh là "bản sao của Minh Hằng". Với thần thái giống hệt Minh hằng đến lạ, Huyền Trang thường xuyên được mời chụp ảnh cho các hãng thời trang.


Cô gái từng tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Nhờ sở khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng, thần thái giống hệt nữ ca sĩ Sài thành, Huyền Trang thường xuyên được mời chụp ảnh cho các hãng thời trang.

Bản sao Vân Hugo – Nguyễn Lê Vi

Nguyễn Lê Vi được biết đến như “bản sao hoàn hảo” của nữ MC xinh đẹp Vân Hugo. Lê Vi từng chia sẻ cô nàng thường xuyên bị nhận nhầm là Vân Hugo bởi sở hữu những đường nét, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ giống nữ MC đến kinh ngạc. Cô nàng cũng từng cùng Vân Hugo thực hiện một bộ ảnh “sinh đôi” khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Dù chênh lệch đến hơn 11 tuổi nhưng cả hai đều khiến người xem phải ngỡ ngàng vì cứ tưởng là chị em sinh đôi thật sự.

Cặp “chị em song sinh” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì giống nhau từ mắt, môi đến cả nụ cười lôi cuốn. (Ảnh: Internet).

Nổi lên nhờ có ngoại hình giống với người nổi tiếng, lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú, Lê Vi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến.


Cô nàng hiện là sinh viên của trường Đại học Thăng Long Hà Nội. Hiện nay, cô nàng là một người mẫu báo teen và được khá nhiều cửa hàng thời trang cũng như các thương hiệu săn đón. Trang cá nhân của Lê Vi cũng thu hút hơn 73.000 người theo dõi, chứng tỏ sức hấp dẫn của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”.


Bản sao Khởi My - Trịnh Thị Phú Luôn

Trịnh Thị Phú Luôn (sinh năm 1993, quê Sóc Trăng) được nhiều bạn trẻ biết đến khi sở hữu mái tóc, vóc dáng và biểu cảm rất giống nữ ca sĩ Khởi My. Phú Luôn hiện học ngành Tài chính ngân hàng, Đại học Võ Trường Toản (Hậu Giang).

Biểu cảm của Phú Luôn (phải) khiến nhiều người liên tưởng đến ca sĩ Khởi My. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên, cô cho hay, bên cạnh một số lời khen, cô còn đối mặt với không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng xung quanh mái tóc của cô.


Trước những lời chỉ trích, cô gái sinh năm 1993 chia sẻ: “Mình cũng là fan của ca sĩ Khởi My. Song không phải vì thế mà mình làm mọi cách để giống thần tượng. Mái tóc này do một người bạn tư vấn, mình thấy đẹp và hợp với khuôn mặt nên đã để gần 4 tháng nay”.


Việc được nhận xét giống chị Khởi My, mình rất vui nhưng không dám nhận. Mình chỉ là người bình thường. Khi được khen, mình vẫn thường nói đùa mình là Khởi Me - phiên bản lỗi của Khởi My" - Phú Luôn nói thêm

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 [mecloud]pVWd6ZScXe[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ban-tre-bat-ngo-noi-tieng-vi-giong-sao-viet-gio-ra-sao-a116322.html