Những hình ảnh mới nhất về con gái mới sinh của người đàn ông chuyển giới


Thứ 4, 20/05/2020 | 08:19


Nhìn ảnh con mới sinh của vợ chồng Minh Khang - Minh Anh, ai cũng phải xuýt xoa vì sự dễ thương của cô gái bé nhỏ.

Nhìn ảnh con mới sinh của vợ chồng Minh Khang - Minh Anh, ai cũng phải xuýt xoa vì sự dễ thương của cô gái bé nhỏ.

Ảnh 2 bố con sau cuộc vượt cạn được đăng trên trang cá nhân của vợ chồng Minh Khang.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Minh Khang - Minh Anh đã đăng ảnh 2 bố con sau khi vượt cạn thành công, nhân vật đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng hiện nay.

Từ khi bắt đầu mang thai, cặp đôi đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của dư luận vì người chồng - anh Minh Khang - là nữ đã chuyển giới sang nam, còn vợ anh là chị Minh Anh, lại là nam nhưng chuyển giới thành nữ.

Minh Khang thực chất là người chuyển giới từ nữ sang nam, còn vợ Minh Anh là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Được biết, hai vợ chồng đều khao khát có con nên Minh Khang đã quyết định ngừng tiêm hormone chuyển giới để có thai bởi việc thụ tinh nhân tạo rất khó và tốn kém. Sau 3 tháng thụ tinh, Minh Khang có tin vui và trở thành “người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai ở Việt Nam”. Sở dĩ họ làm được điều này là do cả hai vợ chồng mới chỉ chuyển giới 1 nửa, phần dưới vẫn giữ lại được giới tính cũ.

Em bé trông rất giống mẹ.

Được biết, con của họ ra đời lúc 19h40 ngày 16/5. Cô bé nặng 2,3kg, chào đời khoẻ mạnh theo phương pháp sinh thường, trong sự hạnh phúc vô bờ bến của 2 vợ chồng. Công chúa nhỏ được anh chị đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An, có nghĩa là sự bình an của trời.

Theo chị Minh Anh chia sẻ trên MXH, Thiên An rất giống chị, cả những y tá và bác sĩ cũng nói thế ngay khi đỡ An lọt lòng.

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy em bé rất bụ bẫm, đáng yêu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khoảnh khắc hai vợ chồng âu yếm chăm con cũng khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Bé Thiên An được cho ăn sữa ngoài từ lúc mới sinh.

Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến gia đình Minh Khang - Minh Anh: “Chúc mừng gia đình, bé đáng yêu quá”, “Chúc bố tròn con vuông nhé”, “Chúc mừng hai bố con nhé”, “Chuẩn gia đình hạnh phúc rồi nha”,…

Bên cạnh đó, Minh Khang tiết lộ khi sinh xong sẽ cho em bé dùng sữa ngoài vì tuyến vú sau chuyển giới đã bị ảnh hưởng. Được biết, hiện tại em bé đã được dùng sữa ngoài ngay từ đầu.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-con-gai-moi-sinh-cua-nguoi-dan-ong-chuyen-gioi-a324051.html