Những hotgirl xinh đẹp, "nổi như cồn" trên TikTok năm 2020


Thứ 6, 12/02/2021 | 12:09


Đã xinh đẹp lại còn biết cách thu hút sự chú ý, dàn hotgirl Tik Tok dưới đây có lượng người theo dõi cao nhất trên TikTok trong năm 2020.

Đã xinh đẹp lại còn biết cách thu hút sự chú ý, dàn hotgirl Tik Tok dưới đây có lượng người theo dõi cao nhất trên TikTok trong năm 2020.

Linh Barbie

Sau 2 năm gia nhập cộng đồng TikToker vì sở thích, Linh Barbie (Nguyễn Thị Diệu Linh, sinh năm 1996) đã tiến đến cột mốc 10 triệu lượt theo dõi nhờ kho nội dung phong phú, thời thượng, được giới trẻ yêu thích.

Diệu Linh được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút mà còn là bởi các nội dung trên kênh TikTok của cô rất phong phú và được đầu tư khá chỉnh chu. Theo nhiều bạn trẻ nhận xét, Linh Barbie mang hình tượng là một nhà sáng tạo nội dung mạnh mẽ, biết chăm chút về ngoại hình. Do đó, sự xuất hiện của cô trên nền tảng TikTok luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó, cô nàng tài năng này còn thường xuyên chia sẻ các video lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn.

Trà Đặng

Trà Đặng tên đầy đủ là Đặng Thu Trà sinh năm 1998, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô thường được gọi là Dancer Tea, thu hút người xem với ngoài xinh đẹp, mắt sâu, dáng mũi cao cùng gu ăn mặc cá tính. Trà Đặng hiện đang có số người theo dõi trên TikTok là 11,5 triệu.  

Theo dõi tài khoản Tik Tok của cô nàng, bạn không chỉ được mãn nhãn với hàng loạt video dance cover cực đỉnh mà còn bắt gặp không ít clip siêu đáng yêu và vô cùng sáng tạo có sự xuất hiện của cô nàng Trà Đặng.

Các video của cô nàng đều được đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp về trang phục và phụ kiện. Đồng thời cô cũng thử sức bản thân với nhiều concept khác nhau, từ hóa thân thành những nàng công chúa, những thiên thần ngọt ngào, đáng yêu đến hình ảnh yêu tinh ma mị hoặc siêu nhân mạnh mẽ.

Tường Vy

Ngoài là một TikToker nổi tiếng, Tường Vy còn là Youtuber và là diễn viên tự do, từng tham gia trong một số phim ngắn, sitcom ngắn.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô nàng 9x còn có lối diễn xuất tự nhiên cùng thần thái tự tin và cách nói chuyện, giao lưu duyên dáng, lôi cuốn.

Nhờ những điều này, tài khoản TikTok của Tường Vy đã có được 7,8 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn có trang Facebook gần 190.000 followers và vừa đạt nút vàng của Youtube với 1 triệu lượt đăng ký.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBVN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hotgirl-xinh-dep-noi-nhu-con-tren-tiktok-nam-2020-a355508.html