+Aa-
    Zalo

    Những nhân vật bỗng chốc nổi tiếng rần rần chỉ sau một đêm

    ĐS&PL Chỉ sau một đêm, họ nổi tiếng rần rần, trở thành tâm “bão” trên mạng xã hội bởi nhiều lí do vô cùng bất đắc dĩ mà nhân vật chính cũng phải méo mặt

    Chỉ sau một đêm, họ nổi tiếng rần rần, trở thành tâm “bão” trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ bởi nhiều lí do vô cùng bất đắc dĩ mà nhân vật chính cũng phải “méo mặt”.

    Nữ kỹ sư 9x không biết hiện tượng El Nino và canh cua nấu với rau đay

    Trong chương trình Ai là triệu phú, số phát sóng tối ngày 22/11/2016, một người chơi đặc biệt bất đắc dĩ “được” nổi tiếng khi phải dùng sự trợ giúp ở ngay hai câu hỏi đầu tiên.

    Nhưng điều đáng chú ý là một trong hai câu hỏi này kiến thức thuộc vào nhóm “hầu như ai cũng biết, trừ cô ấy”.

    Theo đó, cô nàng này là chị Phạm Thị Quyên, kĩ sư của một công ty ở Hà Nội. Trước câu hỏi thứ nhất “El Nino là gì?” với 4 đáp án “A: Một loại dương xỉ", "B: Một điệu nhảy", "C: Một khu rừng ở châu Phi" và "D: Một hiện tượng thời tiết", Quyên đã chọn sự trợ giúp hỏi ý kiến khán giả và có đến 92% khán giả chọn đáp án đúng là “D: Một hiện tượng thời tiết”. Trước đó, cô gái này nghĩ rằng đây là tên một… loại sữa.

    Chỉ sau một đêm, cô nàng tên Quyên đã gây "bão" trên mạng xã hội

    Ở câu hỏi thứ hai “Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?”, Quyên chia sẻ với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không biết nấu với rau gì. Sau đó, cô suy luận là rau đay nhưng vẫn sử dụng sự trợ giúp gọi điện cho người thân vì không chắc chắn với đáp án của mình.

    Chương trình hôm ấy,Quyên đã dừng chân ở câu hỏi số 8 và ra về với số tiền thưởng là 2 triệu đồng.

    Chỉ sau một đêm phát sóng, cô gái này đã bỗng chốc trở thành tâm điểm bình luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trên các trang mạng xã hội về chuyện “nữ kĩ sư” nhưng kiến thức cơ bản lại vô cùng hỏng.

    Một số người khác cho rằng, việc học giỏi nhưng thiếu kiến thức cơ bản về cuộc sống là chuyện khá bình thường với người trẻ hiện nay. Cộng thêm việc mất bình tĩnh khi ngồi vào “ghế nóng”.

    “Bắn” được 7 thứ tiếng, nữ sinh Nghệ An gây “sốt” cộng đồng mạng

    Đó là cô nàng Trần Khánh Vy (SN 1998). Khoảng đầu năm 2016, Khánh Vy lúc này đang là học sinh của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) đã bỗng chốc nổi như cồn khi “bắn” liền một lúc 7 thứ tiếng mà lại toàn tiếng "bồi".

    Vẻ nhí nhảnh, đáng yêu của Khánh Vy

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài 4 phút của cô nàng đã khiến cư dân mạng phát “sốt” vì độ dễ thương, đáng yêu đến khó cưỡng của mình.

    Ngoài sự lí lắc, dễ thương, Khánh Vy còn lấy được sự yêu mến từ mọi người với bảng thành tích học tập khá “mát mắt” và ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

    Nổi khắp mạng xã hội từ bức ảnh casting phim Kong: Skull Island

    Kong: Skull Island là bộ phim bom tấn của Mỹ lấy bối cảnh tại 3 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam là vịnh Hạ Long, Tràng An (Ninh Bình) và Quảng Bình.

    Để tiện cho việc quay phim, đoàn phim đã chọn người dân địa phương để vào vai quần chúng. Đến tháng 2/2016, đoàn làm phim bắt đầu tiến hành chọn người cho vai quần chúng trước khi chính thức quay tại Ninh Bình. Khá đông người dân đến đăng kí casting. Cảnh phim được yêu cầu diễn chỉ đơn giản là thể hiện nỗi sợ hãi. Tuy nhiên, trong số rất nhiều người đến thử vai hôm đó, cô Vũ Thị Đào lại là người bất ngờ được nổi tiếng vì biểu cảm hết sức "bá đạo" của mình.

    Bức ảnh của cô Đào được dân mạng chia sẻ chóng mặt

    Biểu cảm “khó đỡ” của cô Đào sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội và thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ. Không chỉ vậy, hình ảnh của cô Đào khi thử vai cũng được cư dân mạng chế rất nhiều ảnh “cười té ghế”.

    Chàng trai nổi tiếng bất đắc dĩ vì biểu cảm khó hiểu dành cho Hari Won

    Theo đó, trong một chương trình truyền hình, chàng trai Minh Hùng bỗng dưng nổi rần rần nhờ vào ánh mắt đầy vô tình hữu ý.

    Thái độ được cho là khá "lồi lõm" của chàng trai khi đang hướng mắt về phía Hari Won.

    Lại còn ngoáy mũi nữa... thật khó đỡ mà!

    Theo đó, khi nữ ca sĩ Hari Won đang say sưa nhận xét thí sinh, thì ở phía sau, Minh Hùng lại liên tục có những biểu cảm khó hiểu kiêm khó đỡ. Và chẳng mấy khó khăn mà điều này bị các “thánh” soi phát hiện ra. Thế là, nhờ ánh mắt có vẻ lườm nguýt, liếc xéo, hay hành động ngoáy mũi, hơi bĩu môi, mà Minh Hùng đã được cư dân mạng cho nổi tiếng trong hoàn cảnh vô cùng bất đắc dĩ.

    Cũng vì ngồi ở vị trí đắc địa, ngay phía sau hàng ghế của ban giám khảo nhưng lại không kiểm soát được hành động của mình, mà chàng trai này đã được máy quay làm cho “tỏa sáng” nhất đêm.

    Bất ngờ nổi tiếng nhờ ảnh trực tổng đài

    Theo đó, tháng 11/2014, bức ảnh Đặng Thu Thảo (SN 1991, TP.HCM) được chụp khi đang làm việc trực tổng đài bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

    Bức ảnh trực tổng đài của Thu Thảo đã gây sốt trên mạng xã hội

    Thậm chí chính Thu Thảo cũng không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Cô nàng còn không hề hay biết ai là người đã lấy ảnh của mình đem đăng tải lên mạng.

    Bức ảnh này được Thu Thảo chụp khi mới vào làm việc cho công ty, ở vị trí nhân viên trực tổng đài để tư vấn cho khách hàng. Và chỉ sau một đêm, từ một bức ảnh “bình thường” cô nàng đã trở thành tâm “bão” mạng xã hội. Trang cá nhân của Thu Thảo còn thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vat-bong-choc-noi-tieng-ran-ran-chi-sau-mot-dem-a195180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan