Những nụ hôn đồng giới “gây bão” của hot girl Việt


Thứ 7, 16/05/2015 | 07:28


(ĐSPL) - Đều là những hot girl được nhiều người hâm mộ nhưng những cô nàng này cũng từng khiến dư luận "choáng váng" với những nụ hôn đồng giới.

(ĐSPL) - Đều là những hot girl được nhiều người hâm mộ nhưng những cô nàng này cũng từng khiến dư luận "choáng váng" với những nụ hôn đồng giới.

Hot vlogger An Nguy

Nụ hôn ngọt ngào giữa An Nguy và cô nàng cá tính Lee Zin xuất hiện trên mạng xã hội vào đầu năm nay đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi không chỉ là một du học sinh nước ngoài có cá tính, lối sống khá chuẩn mực, vlogger An Nguy còn được biết đến với nhiều cái clip vui nhộn, hài hước rất được lòng cư dân mạng. Chính lý do này khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn trước bức ảnh nụ hôn đồng giới của 2 cô gái.

Nụ hôn đồng giới ‘gây bão’ của An Nguy.

Được biết, DLee Zin cũng là cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội với phong cách cá tính có phần nổi loạn. Với lượng theo dõi khủng hơn 200.000 theo dõi trên trang cá nhân, những bức ảnh xinh đẹp và cá tính của Lee Zin thu hút rất nhiều người quan tâm. Hot girl Lee Zin cho rằng đây chỉ là hành động bình thường khi tình chị em lên cao trào.

Chi Pu và Gil Lê

Một trong những nụ hôn đồng giới từng khiến dư luận xôn xao bàn tán cũng phải kể đến bức ảnh hôn nhau của Chi Pu và Gil Lê.

Trước đó, cặp đôi được biết đến có một mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Tuy nhiên, khi màn khóa môi nóng bỏng của hai người được đăng tải, thì nhiều người không khỏi hoài nghi về giới tính của cả hai nữ 9x này.

Pha khóa môi làm cộng đồng mạng xôn xao của Chi Pu

Những khi đối diện với sự ngờ vực cũng như sức ép từ dư luận, hot girl Chi Pu lại không lên tiếng bình luận về hành động của mình.

Andrea

Mẫu Tây Andrea là cô gái từng được biết đến với khá nhiều tin đồn thị phi. Trong đó cô cũng không lọt qua danh sách scandal hôn đồng giới. Đó là màn khóa môi ấn tượng với một cô bạn ở trong bar.

Màn khóa môi ấn tượng của Andrea với một cô bạn ở trong bar.

Dẫu đây có thể chỉ là những phút giây vui đùa của cô và người bạn gái, song khi những “thị phi” còn bám lấy cô thì đây quả là hành động khiến “đổ thêm dầu vào lửa” với công chúng.

Khả Ngân

Khả Ngân – hot girl nổi tiếng với hình tượng boxing girl khỏe khoắn tràn đầy sức sống và rất được lòng các bạn trẻ. Tuy nhiên, cô gái 9x cũng không tránh khỏi những lùm xùm liên quan đến hôn đồng giới.

Khả Ngân để lộ hình ảnh nụ hôn đồng giới trên điện thoại

Đó là lần Khả Ngân đã vô tình để lộ hình nền điện thoại là hình ảnh cô nàng đang khóa môi bạn cùng giới. Điều đó quả là một cúc sốc đối với những người hâm mộ. Đặc biệt thời điểm đó hotgirl này chưa ‘dính’ phải bất cứ scandal nào.

Hồng Quế

Tháng 10/2012, cùng góp mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, chân dài Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa đã thoải mái kề vai, áp má trò chuyện với nhau suốt buổi tiệc. Tuy nhiên, trong một phút “nổi hứng”, hai người đã có hành động táo bạo khi trao nhau nụ hôn đồng giới. Ngay lập tức, hình ảnh này đã được ống kính báo giới ghi lại và nó nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội.

Hồng Quế hôn Quỳnh Hoa trước đông người.

Điều đáng nói là, sau khi “khóa môi”, cả Hồng Quế và Quỳnh Hoa còn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, sau khi bức ảnh được lan truyền, Quỳnh Hoa cho rằng mình và Hồng Quế không cố ý gây sốc mà đó chỉ là cách thể hiện tình cảm chị em, nụ hôn đó là hoàn toàn bình thường, chỉ là mọi người đã quá nhạy cảm và định kiến khi đánh giá về sự việc này.

Hotgirl dao kéo Kelly

Từng được biết đến với tên tuổi “nóng” bằng scandal với nhiều bộ ảnh sexy, 5 lần phẫu thuật cằm, nghi án bơm ngực…, hot girl Kelly tiếp tục làm dày thêm danh sách scandal của mình bằng cách đăng tải hình ảnh nụ hôn đồng tính cùng một cô gái có biệt danh Gấu Béo.

Hình ảnh khóa môi và status gây xôn xao của Kelly.

Hai cô gái thoải mái ôm hôn, tạo dáng xì-tin, công khai hình ảnh.  Thậm chí còn kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Mặc kệ ai nói anh chẳng dành cho em. Mặc kệ khóe mắt của em long lanh về đêm. Những âm thanh lẻn vào giữa chúng mình đẩy anh ra xa khỏi em. Mặc kệ ai nói em ngả lòng theo anh. Là đem yêu thương nước mắt pha lẫn vào nhau. Em không thể đợi chờ được đến ngày mai để ôm anh và nói, em yêu anh, dù điều gì xảy ra”.

 Trước những ý kiến trên, cô gái có biệt danh Gấu Béo, là người đã chụp ảnh thân mật với Kelly lên tiếng: “Bạn bè yêu nhau, hôn nhau không được à? Mà sao mọi người phản ứng kinh thế?”

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

Xem thêm Video: Thiếu nữ khóa môi trai lạ vì bị bạn trai từ chối hôn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-hon-dong-gioi-gay-bao-cua-hot-girl-viet-a94662.html