+Aa-
    Zalo

    "No mắt” với cuộc sống về đêm của chân dài Hàn Quốc

    ĐS&PL Các quán bar, địa điểm ăn chơi về đêm là nơi người ta có thể tận mắt chứng kiến sự nóng bỏng và phóng khoáng của các thiếu nữ Hàn Quốc.

    Các quán bar, địa điểm ăn chơi về đêm là nơi người ta có thể tận mắt chứng kiến sự nóng bỏng và phóng khoáng của các thiếu nữ Hàn Quốc.

    Theo trang tin  life.gmw.cn (Trung Quốc), cuộc sống thực sự của các chân dài Hàn Quốc diễn ra về đêm, thời điểm mà các quán bar, các tụ điểm ăn chơi, quán karaoke hoạt động thông đến sáng.

    Thủ đô Seoul là nơi hoạt động về đêm diễn ra rầm rộ nhất. Các khu vui chơi, giải trí, mua sắm như Cheongdam-dong, Apgujeong-dong ở quận Gangnam hoặc đường Daehak ngày nào cũng tấp nập người qua lại.

    Khi màn đêm buông xuống, các thiếu nữ hết giờ làm sẽ nhanh chóng lột bỏ những bộ đồ công sở, trang điểm, ăn mặc mát mẻ để gia nhập vào cuộc sống về đêm.

    Đây là một trong những nét văn hóa trong xã hội Hàn Quốc hiện nay, khá giống với những gì đang diễn ra tại Nhật Bản.

    Tại những tụ điểm ăn chơi này, nhịp sống diễn ra rất nhanh. Áp lực, sự căng thẳng trong công việc được cho là lý do đưa các thiếu nữ đến với những nơi có thể “xõa” hết mình.

    Giải trí về đêm đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của một bộ phận chân dài tại Hàn Quốc – đất nước đang có sự thay đổi mạnh mẽ về kinh tế, kéo theo đó là sự thay đổi về quan niệm sống.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]FRbQgZ9nzv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-mat-voi-cuoc-song-ve-dem-cua-chan-dai-han-quoc-a107192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.