+Aa-
    Zalo

    "Nóng mặt" lên mạng tố chị dâu tương lai, "giặc bên ngô" bị mắng không ngẩng nổi mặt

    ĐS&PL Hùng hổ lên mạng kể xấu chị dâu tương lai tưởng được mọi người ủng hộ không ngờ cô em gái lại bị cư dân mạng chỉ trích ngược lại.

    Hùng hổ lên mạng kể xấu chị dâu tương lai tưởng được mọi người ủng hộ không ngờ cô em gái lại bị cư dân mạng chỉ trích ngược lại.

    Người xưa có câu "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" để chỉ mối quan hệ của chị dâu - em chồng. Mới đây, mạng xã hội xôn xao mẩu chuyện liên quan đến nhân vật "giặc Ngô" huyền thoại này. Tuy nhiên, lần này người đứng lên nói xấu không phải là một bà chị dâu, mà lại chính là cô gái trẻ sắp trở thành em chồng tương lai.

    Hình ảnh chị dâu tương lai được "giặc bên Ngô" chia sẻ.

    Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

    "Em không biết các chị thế nào chứ cứ như bà chị dâu tương lai của em thế này là không được. Chẳng là hôm nay nhà em có giỗ, bố mẹ em có bảo anh trai em dẫn người yêu về nhà để ra mắt. Anh của em đưa chị ấy về nhà từ hôm qua để sáng nay sắp cỗ cho kịp.

    Về đến nhà, ít ra bà ấy ít ra cũng phải mua được ít quà để biếu gia đình chứ nhưng đằng này chẳng mua được gì ngoài túi hoa quả với hộp bánh kẹo. Tối đến thì chui vào phòng em ngủ như đúng rồi.

    Bước vào phòng chỉ nói được đúng câu "tối nay cho chị ngủ cùng với nhé". Không những thế tối nằm cạnh em còn kể mấy chuyện trời ơi đất hỡi làm em bực mình không chịu được nên em cứ dạ dạ, vâng vâng cho qua chuyện.

    Đến sáng nay lúc sắp cỗ thì chị ta cũng chẳng mặc được lấy một bộ quần áo tử tế. Thắp hương xong là thoát y ngay được. Hỏi thì chị ta bảo mặc vậy bưng bê cho nó thoải mái. Nghĩ mà bực thật chứ, trước mặt bao nhiêu người mà chị ta coi như là chỗ không người.

    Thế mà chẳng hiểu sao bố mẹ em lại không nói gì chứ cứ như em là em không chấp nhận rồi đấy!".

    Kèm theo những dòng tâm sự trên là hình ảnh chị dâu tương lai đứng bên mâm cỗ vô cùng chân thực. Theo như bức ảnh chụp lại thì đúng là cô chị dâu mặc bộ quần áo cộc, nhìn có vẻ hợp đi ngủ hơn là mặc trong lúc nhà đông người làm cỗ. Hơn nữa, chiếc quần bên trong ngắn đến mức trông như không mặc gì.

    Thế nhưng sau khi đọc xong hết lời kể xấu chị dâu tương lai của cô em gái, cộng đồng mạng lại đồng loạt chỉ trích cô gái bởi khá nhiều chi tiết ghen ăn tức ở

    - "Nghe kể chuyện thì chắc cô chị dâu cũng mặc đồ tử tế trước lúc thắp hương, sau đó mới thay đồ, và cũng giải thích rõ ràng mặc bê đồ cho thoải mái, người lớn không chê bai gì thì thôi, trẻ con lại tỏ thái độ bực tức là sao?".

    - "Bạn này khó ở hay sao mà soi kinh thế? Chị kia nhà xa nên mới ở lại qua đêm chứ có phải cố tình thế đâu. Mua hoa quà đem biếu là đáo để lắm rồi, bạn còn muốn gì hơn nữa. Ai cũng có lúc này lúc kia, cùng con gái với nhau nên thông cảm và góp ý chân thành hơn là trách móc".

    - "Muốn xin info cô em để xem dung mạo thế nào, soi còn nhiều hơn cả bố mẹ chồng tương lai. Sau này về nhà chồng, xem cô ta có được như bà chị dâu kia không?".

    - "Đúng là đến nhà bạn trai thì nên giữ ý tứ nhưng cô chị dâu tương lai kia cũng biết điều đấy chứ! Chỉ có khoản mặc đồ thì cần kín đáo hơn là ổn".

    - "Đi đám giỗ không mua hoa quả bánh kẹo đến thắp hương thì mua cái gì?".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-mat-len-mang-to-chi-dau-tuong-lai-giac-ben-ngo-bi-mang-khong-ngang-noi-mat-a338361.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan