Nữ gymer "siêu vòng 3" gần 1m, ăn mặc trễ nải khiển dân mạng "điêu đứng"


Thứ 4, 20/01/2021 | 07:50


"Siêu vòng 3" Thủy Triều thường xuyên đốt mắt cộng đồng mạng khi không ngại diện những bộ cánh kiệm vải khoe trọn thân hình nóng bỏng.

"Siêu vòng 3" Thủy Triều thường xuyên đốt mắt cộng đồng mạng khi không ngại diện những bộ cánh kiệm vải khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Huỳnh Thủy Triều (sinh năm 1988, quê tại Bình Thuận) là một gymer đình đám. Cô có gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng. Với thân hình gợi cảm, tính cách dễ gần, trang cá nhân của Thủy Triều thu hút gần 70.000 lượt theo dõi. Với vòng 3 nóng bỏng gần 1 mét, cô được mọi người ưu ái đặt biệt danh là "cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam".

Nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Thuỷ Triều hiện tại không ai nghĩ, cô nàng đã có con gái 13 tuổi. Và đặc biệt, trong quá khứ, cô từng rất tự ti vì thân hình béo phì và có hàng trăm lần thất bại với những phương pháp giảm cân khác nhau.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Huỳnh Thuỷ Triều cho biết, trước đó cô từng thử mọi phương pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, uống thuốc,... nhưng cân nặng không giảm mà sức khoẻ lại giảm sút trầm trọng. Thủy Triều kể, cô đã tìm hiểu về phương pháp tập gym một cách bài bản, khoa học và quyết định lựa chọn đây là phương pháp để luyện tập mỗi ngày.

Thuỷ Triều được nhiều người ưu ái đặt biệt danh là "cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam".

Không ngại khó, nữ gymer xinh đẹp người Bình Thuận chính là minh chứng hùng hồn nhất cho sự nỗ lực “lột xác” cơ thể. Để có được thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng 93-65-95 như hiện tại, cô nàng "siêu vòng 3" này đã mất 6 năm kiên trì luyện tập với 5 buổi luyện tập đều đặn mỗi tuần. Nếu bạn bè vui chơi, đi mua sắm thì cô lại đổ mồ hôi trong phòng tập gym.

Thuỷ Triều cho biết, phương pháp cô sử dụng là kết hợp những bài tập gym kèm theo chế độ ăn hợp lý. Bật mí với PV, người đẹp "siêu vòng 3" cho biết, vì bài tập khá nặng và tốn nhiều năng lượng nên mỗi ngày cô ăn gần 1 kg thịt. Thực đơn là 4 ngày ăn thịt gà, 2 ngày ăn thịt bò, 1 ngày ăn cá, kèm theo những loại rau xanh và trái cây.

Ít ai ngờ cô đã từng trải qua sinh nở vì vòng 2 săn gọn, không vết rạn.

"Từ khi đến với gym, cuộc sống của tôi như được bước sang một trang hoàn toàn mới. Từ một bà mẹ béo phì, kém tự tin, tôi đã có màn "lột xác" đầy ngoạn mục với thân hình khoẻ khoắn và tinh thần nhờ đó cũng thoải mái, tự tin hơn", người đẹp phòng gym tâm sự với PV Người Đưa Tin Pháp luật.

Hiện tại, Thuỷ Triều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, công việc của cô là huấn luyện viên thể hình đồng thời cũng đang kinh doanh các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc tập luyện. Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Thủy Triều cho biết, cô mong muốn sẽ có cơ hội trở về Việt Nam mở một phòng gym và tiếp tục công việc huấn luyện viên thể hình của mình.

Theo NĐT Pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-gymer-sieu-vong-3-gan-1m-an-mac-tre-nai-khien-dan-mang-dieu-dung-a353312.html