"Nữ hoàng súng" Israel khoe vẻ đẹp nóng bỏng, tiết lộ quá khứ đầy ám ảnh


Thứ 7, 06/03/2021 | 12:54


Cùng sự kiện

Orin Julie - "nữ hoàng súng" của Israel từng bị cưỡng hiếp hai lần. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp không hề tỏ ra yếu đuối mà quyết tâm rèn luyện để bản thân mạnh mẽ.

Orin Julie - "nữ hoàng súng" của Israel từng bị cưỡng hiếp hai lần. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp không hề tỏ ra yếu đuối mà quyết tâm rèn luyện để bản thân mạnh mẽ, quyến rũ hơn.

Trước năm 18 tuổi, Julie từng bị cưỡng hiếp hai lần. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp không hề tỏ ra yếu đuối mà quyết tâm rèn luyện để bản thân mạnh mẽ, quyến rũ hơn.  Năm 18 tuổi, cô nộp đơn gia nhập Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) và trải qua huấn luyện gian khổ suốt 3 năm. Trong môi trường quân đội, Julie được làm quen với những khẩu súng và ngày càng trở nên đam mê loại vũ khí này.

Julie sở hữu một kho vũ khí lớn tại nhà riêng. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng súng", là một trong số ít phụ nữ được cấp phép sử dụng súng ở Israel - quốc gia có quy định rất nghiêm ngặt về việc sở hữu súng đạn.

Nữ hoàng súng” của Israel nổi tiếng vì vẻ đẹp và tài bắn súng. Vẻ đẹp của cô còn nóng bỏng còn hơn cả vũ khí.

Sở hữu trang mạng xã hội nổi tiếng, Julie kêu gọi mỗi phụ nữ ở Israel nên có cho mình ít nhất một khẩu súng để tự vệ. Cô gái quyến rũ cũng “tuyên chiến” với vấn nạn cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục và phân biệt đối với phụ nữ ở quốc gia Trung Đông. 

Orin Julie chia sẻ bất kể là trông cô rất tuyệt vời khi diện những bộ váy áo đậm nữ tính, nhưng cô vẫn chỉ thích khoác bộ quân phục oai nghiêm. Dù đam mê vũ khí nhưng người đẹp Israel cũng thường xuyên khuyên người hâm mộ của mình về thái độ và trách nhiệm khi sử dụng vũ khí. 

Sau nhiều năm trải qua những mối quan hệ khó khăn, hiện Orin đã tìm được tình yêu với một người đàn ông luôn ủng hộ và "đối xử công bằng" với cô.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-sung-israel-khoe-ve-dep-nong-bong-tiet-lo-qua-khu-day-am-anh-a358283.html