Nụ hôn “bất ngờ” giữa chú vịt con và cô cá chép vàng


Thứ 3, 28/07/2015 | 07:06


(ĐSPL) - Mới đây hình ảnh “nụ hôn” lãng mạn giữa chú vịt con và cô cá chép vàng tại công viên Saarbrucken (Đức) đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

(ĐSPL) - Mới đây hình ảnh “nụ hôn” lãng mạn giữa chú vịt con và cô cá chép vàng tại công viên Saarbrucken (Đức) đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Trang Daily Mail của Anh vừa cho hay, ngày 23/7 vừa qua, tại công viên Saarbrucken, bang Saarland (Đức) đã diễn ra một cảnh tượng hết sức hài hước và dễ thương. Một chú vịt con với bộ lông xù màu xám trong lúc thò mỏ xuống hồ uống nước, đã bất ngờ gặp đúng lúc một cô cá chép vàng đang thong thả nhô lên khỏi mặt nước hít thở. "Nụ hôn" bất ngờ trong khung cảnh lãng mạn đã khiến du khách vô cùng phấn khích. Mọi người đua nhau giơ máy ảnh ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này. sau đó những bức ảnh liên tục được truyền tải trên mạng.

"Nụ hôn" bất ngờ của "cặp đôi" vịt con - cá chép.

Hôm đó, thời tiết rất mát mẻ, ánh nắng ban mai dịu dàng, từng cơn gió nhẹ hiu hiu lướt trên mặt hồ trong suốt. Vịt mẹ dẫn đàn con 11 thành viên của mình dạo chơi, nghịch nước quanh hồ. Những chú vịt con chạy nhảy thành từng nhóm 3 đến 5 con một, con thì kiếm thức ăn, con thì đi dạo, vầy nước, trông bộ hết sức nhàn nhã, thong dong.

Vịt mẹ dẫn đàn con 11 thành viên của mình dạo chơi, nghịch nước quanh hồ.

Lúc này, một chú vịt con đứng cạnh bờ, vươn cổ nhún mình chuẩn bị uống nước, thì bất ngờ ở đâu một cô cá chép vàng bơi đến chạm môi. "Nụ hôn" lãng mạn trên mặt nước trong veo, tạo nên những gợn sóng lăn tăn trải rộng. Cảnh tượng đẹp vô cùng.

Nhiều người tỏ ra vui thích khi chứng kiến cảnh tượng này, có không ít bạn trẻ tỏ ra "ghen tị" với "cặp đôi" vịt con - cá chép này.


Được biết, vịt là một loài vật hiền lành, nhút nhát, yêu thích sự yên tĩnh, khả năng thích ứng cao. Chúng rất giỏi bơi lội dưới nước và thường sống thành đàn. Thậm chí còn có loài vịt biết bay, có thể bay những chặng đường dài lên tới 110 km. Thức ăn của chúng bao gồm các loài thực vật thủy sinh, các loại lá, hạt, tảo và các loại côn trùng, động vật thân mềm khác.

NGUYỄN THƠ

Nguồn: Huanqiu

Xem thêm video:

[mecloud]wAmqXX1f9H [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hon-bat-ngo-giua-chu-vit-con-va-co-ca-chep-vang-a103808.html