Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 7, 21/03/2015 | 12:45


(ĐSPL) - Từ một cô gái bị dị tật hở hàm ếch, sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô sinh viên Đặng Thu Hà (20 tuổi) đã trở nên xinh đẹp như hot girl và lấy lại sự tự tin vốn có.

(ĐSPL) - Từ một cô gái bị dị tật hở hàm ếch, sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô sinh viên Đặng Thu Hà (20 tuổi) đã trở nên xinh đẹp như hot girl và lấy lại được sự tự tin vốn có.

Tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống được phát sóng trên VTV2, cô sinh viên Đặng Thu Hà đã khiến mọi người bất ngờ và cảm phục bởi câu chuyện nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoại hình của Thu Hà trước khi PTTM.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Sự thay đổi bất ngờ cùa Thu Hà trước và sau PTTM. 

Sinh ra đã không có bố, khi chào đời, Đặng Thu Hà (sinh viên khoa Trung - Đại học Sư phạm Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội) còn phải chịu một thiệt thòi về hình thể khi bị hở hàm ếch cũng như sở hữu gương mặt lệch, mũi bị lệch về một bên do không có sụn, môi bị lệch, còn răng mọc chéo.

Chính điều đó cũng làm cho Hà trở nên mặc cảm, nhút nhát và khiến cho cuộc sống của Hà luôn tăm tối. Hà rất tự ti, nhất là việc học ở trường Ngoại ngữ và công việc sau này có thể phải tiếp xúc nhiều sẽ gây khó khăn, đi ra ngoài đường gặp phải những ánh mắt xa lánh của nhiều bạn cùng lứa tuổi. Do đó, lúc nào Hà cũng đeo kính rất to để che đi những khiếm khuyết ấy.

Video quá trình PTTM của Thu Hà.

Cũng chính do ngoài hình xấu xí nên Thu Hà thường tự ti, oán trách mẹ "Tại sao mẹ lại sinh con ra như thế?"...  Nhưng rồi, thời gian trôi qua, với sự hy sinh của mẹ, Thu Hà dần nhận thức được và tự trách mình vì đã khiến mẹ tổn thương.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).

Gương mặt xinh đẹp sau khi PTTM của Thu Hà.

Rồi niềm vui vô bờ đã đến với Hà và mẹ của cô khi cô trở thành nhân vật may mắn của chương trình "Thay đổi cuộc sống" và lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 3 tháng được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cô được các bác sĩ phẫu thuật thu nhỏ xương hàm, tạo cằm tam giác, sau đó, tiến hành sửa mũi và môi cho cô.Vượt qua mọi mặc cảm ngoại hình, Thu Hà luôn giành được kết quả học tập tốt và xuất sắc đỗ vào trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội. Thu Hà luôn cố gắng hòa nhập với mọi người bằng cách tham gia tình nguyện và ngoại khóa. Ngoài ra, để rèn luyện tiếng Trung, cô gái 9x cũng rất cầu tiến khi thường xuyên gặp gỡ người nước ngoài nói chuyện.

Quả thực, diện mạo mới của Thu Hà khiến tất cả khán giả có mặt trong trường quay đều vô cùng ngạc nhiên. Từ cô gái có khuôn mặt lệch, xứt môi, Thu Hà đã lột xác trở thành một cô gái xinh đẹp không kém hot girl với đôi môi cân đối và làn da mịn màng. Đặc biệt, Thu Hà cười nhiều hơn và tự tin hơn.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 4).
Gương mặt xinh không kém hot girl của Thu Hà.

“Sau khi phẫu thuật, cuộc sống của mình cũng có rất nhiều thay đổi. Mình không chỉ thay đổi diện mạo mà còn học hỏi được rất nhiều, suy nghĩ cũng trở nên tích cực hơn”, Thu Hà chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai.

KHÁNH HÀ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-su-pham-xinh-dep-nhu-hot-girl-sau-phau-thuat-tham-my-a88159.html